AN VUI bổ sung Tính năng gửi Email tự động đến hành khách giúp Nhà Xe chăm sóc khách hàng tốt hơn

Ngày đăng: 15/05/2020

GỬI EMAIL TỰ ĐỘNG - Được cài đặt theo nội dung mà Nhà Xe mong muốn công cụ quan trọng giúp Nhà Xe chăm sóc khách hàng tốt hơn

 

Khi hành khách đặt vé của Nhà xe hoặc gửi hàng của Nhà Xe, Việc Nhà xe cần thiết thông báo tình trạng vé cũng như đơn hàng của hành khách là rất cần thiết. Hiện nay Công cụ thông báo thường dùng là tin nhắn SMS tuy nhiên trong những tình huống cụ thể cần chăm sóc hành khách với số lượng lớn. Như gửi thư chúc mừng sinh nhật, Thông báo vé điện tử, thông báo thông tin hợp đồng điện tử ... Nhà xe cần một công cụ chuyên nghiệp để gửi Email tự động đến hàng loạt khách hàng hoặc gửi thông tin Email về vé điện tử đến khách hàng. Đây là một nhu cầu rất nhiều Nhà xe đã phản hồi với AN VUI và Chúng tôi nhận thấy rằng nhu cầu gửi email thường xuyên cho các cơ quan hành pháp của các nhà xe, AN VUI đã tích hợp tính năng gửi Emal tự động vào phần mềm của chúng tôi. Tính năng này sẽ giúp nhà xe tiết kiệm thời gian hơn khi gửi mail cũng như giảm thiểu sai sót. 

 

1. Tính năng gửi mail tự động là gì?

Tính năng gửi mail tự động trong phần mềm của AN VUI là tính năng giúp nhà xe có thể tạo 1 mẫu mail cố định gửi cho cơ quàn hành pháp để thông báo về thông tin chuyến. 

2. Lợi ích của tính năng gửi mail tự động là gì?

 

- Tiết kiệm thời gian: Giờ đây nhà xe không còn phải tạo một email mới cho mỗi chuyến xe của mình. Hệ thống của AN VUI sẽ tự cập nhật thông tin mail với thông tin của khách hàng đã được lưu khi mua vé. 

- Giảm thiểu sai sót: Cũng chính vì được tự động cập nhật nên hệ thống gửi mail này cũng giảm thiểu được sai sót khi phải nhập liệu như sai tên khách hàng, sai số ghế, biển số xe,...

 

3. Tính năng gửi mail tự động hoạt động như thế nào?

Bước 1: Truy cập vào hệ thống AN VUI, chọn mục Hệ thống, vào mục 1.17 Cấu hình gửi mail

Bước 2: Sau khi hệ thống mở ra cấu hình mẫu gửi email, hãy nhập các thông tin như: Email gửi, Email nhận, Tiêu đề mail và Nội dung mail cho phù hợp với nhu cầu của nhà xe rồi ấn chọn "Lưu cấu hình" (góc trên cùng bên phải)

Bước 3: Sau khi đã lưu cấu hình, khi nhà xe chọn bất kì chuyến xe nào, sẽ có lựa chọn "Gửi email", nếu ấn chọn vào đó, hệ thống sẽ yêu cầu bạn lựa chọn 1 khách hàng đại diện để gửi email. Sau đó chỉ cần ấn gửi emal thì email của nhà xe đã được cập nhật với thông tin của chuyến xe cũng như tên hành khách đại diện.

 

Để có được tính năng này, AN VUI rất cảm ơn nhà xe Hà Hải đã gợi ý cũng như đồng hành cùng AN VUI trong việc phát triển và ứng dụng hệ thống của chúng tôi. AN VUI luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng và phát triển phần mềm của mình để phù hợp với yêu cầu của nhà xe nhất có thể. Vì vậy, chúng tôi rất mong sẽ nhận được những sáng kiến và ý tưởng phát triển từ những khách hàng của mình!