ANVUI và FPT hợp tác đưa dịch vụ Vé điện tử và hợp đồng điện tử vào phục vụ doanh nghiệp vận tải

Ngày đăng: 15/06/2020

ANVUI và FPT hợp tác đưa dịch vụ Vé điện tử và hợp đồng điện tử vào phục vụ doanh nghiệp vận tải

 

Nghị định 10 của chính phủ và dịch COVID-19 đã và đang tác động rất lớn đến ngành giao thông vận tải đặc biệt là lĩnh vực vận tải hành khách. Vì vậy, hợp đồng điện tử và vé điện tử là một trong những giải pháp quan trọng để giúp doanh nghiệp vận tải có thể nâng cao hiệu quả kinh doanh và năng lực cạnh tranh trong tình hình mới. 

Hợp đồng điện tử là gì? So sánh với hợp đồng truyền thống? | Luật ...

 

Với việc ứng dụng hợp đồng điện tử đối với xe hợp đồng và vé điện tử đối với xe tuyến cố định sẽ hạn chế tiếp xúc trực tiếp, giúp Nhà xe dễ dàng tiếp cận với khách hàng hơn đồng thời đảm bảo việc tuân thủ hành lang pháp lý của nghị định 10 và luật giao thông đường bộ. Chính vì vậy AN VUI đã phối hợp cùng FPT tích hợp thành công giải pháp xác thực điện tử, hợp đồng điện tử và vé điện tử mang lại cho doanh nghiệp vận tải một giải pháp quản trị tổng thể tiện lợi và nâng cao hiệu quả. Đây cũng là xu thế tất yếu giúp doanh nghiệp vận tải chuyển đổi số thành công.
 


Được biết đến là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp giải pháp phần mềm quản lý tổng thể cho doanh nghiệp vận tải, AN VUI khẳng định vị thế số 1 của mình và luôn luôn dẫn đầu trong việc phát triển các công nghệ mới mang đến cho khách hàng những lợi thế cạnh tranh tốt nhất.