CHÍNH SÁCH VỀ XỬ LÝ VÀ BẢO VỆ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

1. GIẢI THÍCH TỪ NGỮ

  • "ANVUI": là Công ty TNHH MTV Công Nghệ An Vui.
  • "Dữ Liệu Cá Nhân": là thông tin dưới dạng ký hiệu, chữ viết, chữ số, hình ảnh, âm thanh hoặc dạng tương tự trên môi trường điện tử gắn liền với một con người cụ thể hoặc giúp xác định một con người cụ thể và được quy định chi tiết tại Mục 3 của Chính sách về Bảo vệ DLCN này.
  • Chính sách về xử lý và bảo vệ dữ liệu cá nhân (sau đây gọi tắt là "Chính sách về Bảo vệ DLCN" hoặc "Chính sách") này là một phần không thể tách rời với các hợp đồng, thỏa thuận, điều khoản, và các văn kiện khác được xác lập giữa Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân và ANVUI, hoặc giữa bên Kiểm Soát Dữ Liệu Cá Nhân của Chủ Thể Dữ Liệu với ANVUI.
  • "Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân": là cá nhân được Dữ Liệu Cá Nhân phản ánh, bao gồm nhưng không giới hạn tất cả các khách hàng cá nhân có thông tin tại ANVUI, các cá nhân có liên quan đến khách hàng tổ chức tại ANVUI gồm người đại diện theo pháp luật, người đại diện theo ủy quyền, kế toán trưởng/người phụ trách kế toán, người được tổ chức giới thiệu giao dịch, người được tổ chức chuyển giao thông tin cá nhân để ANVUI xử lý... (sau đây gọi chung là cá nhân liên quan trong tổ chức) có thông tin tại ANVUI, khách hàng đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ANVUI và các cá nhân khác có liên quan theo quy định của ANVUI từng thời kỳ, người lao động của ANVUI, cổ đông và/hoặc các cá nhân khác có phát sinh quan hệ pháp lý với ANVUI.
  • "Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân": là một hoặc nhiều hoạt động tác động tới dữ liệu cá nhân, như: thu thập, ghi, phân tích, xác nhận, lưu trữ, chỉnh sửa, công khai, kết hợp, truy cập, truy xuất, thu hồi, mã hóa, giải mã, sao chép, chia sẻ, truyền đưa, cung cấp, chuyển giao, xóa, hủy dữ liệu cá nhân hoặc các hành động khác có liên quan.
  • "Bên Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân": Tùy từng trường hợp, Bên Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân có thể chính là ANVUI hoặc là cá nhân, tổ chức thực hiện việc Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân thay mặt cho ANVUI, thông qua một hợp đồng hoặc thỏa thuận với ANVUI.
  • "Bên Kiểm Soát Dữ Liệu Cá Nhân": là tổ chức, cá nhân quyết định mục đích và phương tiện xử lý dữ liệu cá nhân. Trong phạm vi của Chính sách về Bảo vệ DLCN này, Bên Kiểm Soát Dữ Liệu Cá Nhân có thể chính là ANVUI, hoặc có thể là khách hàng/ đối tác của ANVUI.
  • "Bên Kiểm Soát Và Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân": là tổ chức, cá nhân đồng thời quyết định mục đích, phương tiện và trực tiếp xử lý dữ liệu cá nhân. Tùy từng trường hợp, Bên Kiểm Soát Và Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân có thể chính là ANVUI, hoặc có thể là Khách hàng/ đối tác của ANVUI.
  • "Bên Thứ Ba": là các cá nhân, tổ chức không thuộc ANVUI ngoài Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân, Bên Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân, Bên Kiểm Soát Và Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân được phép xử lý dữ liệu cá nhân.

2. MỤC ĐÍCH VÀ PHẠM VI ÁP DỤNG

  • Chính sách về Bảo vệ DLCN này nhằm mục đích thông báo minh bạch đến Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân toàn bộ các thông tin liên quan đến việc Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân tại ANVUI.
  • Đối tượng áp dụng: Bao gồm các đối tượng được đề cập tại Mục 1 - Giải thích từ ngữ Chính sách về Bảo vệ DLCN này.

Chính sách về Bảo vệ DLCN này đề cập đến:

  1. Loại Dữ Liệu Cá Nhân mà ANVUI xử lý và cách thức mà ANVUI thu thập Dữ Liệu Cá Nhân;
  2. Mục đích của việc Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân;
  3. Các tổ chức, cá nhân khác có liên quan đến việc xử lý Dữ Liệu Cá Nhân;
  4. Cách thức xử lý Dữ Liệu Cá Nhân;
  5. Thời gian xử lý dữ liệu cá nhân;
  6. Chuyển Dữ Liệu Cá Nhân ra nước ngoài;
  7. Hậu quả, thiệt hại không mong muốn có thể xảy ra;
  8. Quyền và nghĩa vụ của Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân;
  9. Thông tin liên hệ xử lý Dữ Liệu Cá Nhân;
  10. Điều khoản chung.

3. LOẠI DỮ LIỆU CÁ NHÂN

Để ANVUI có thể Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân cho các mục đích quy định tại Mục 5 của Chính sách về Bảo vệ DLCN này cũng như tuân thủ quy định của pháp luật liên quan khác, ANVUI có thể Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân, bao gồm nhưng không giới hạn Dữ Liệu Cá Nhân tại thời điểm Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân và Dữ Liệu Cá Nhân được sửa đổi, bổ sung, cập nhật trong tương lai:

Dữ Liệu Cá Nhân cơ bản:

  1. Họ, chữ đệm và tên khai sinh, tên gọi khác (nếu có);
  2. Ngày, tháng, năm sinh;
  3. Giới tính;
  4. Nơi sinh, nơi đăng ký khai sinh, nơi thường trú, nơi tạm trú, nơi ở hiện tại, quê quán, địa chỉ liên hệ;
  5. Quốc tịch;
  6. Hình ảnh cá nhân; thông tin có được từ các hệ thống an ninh, kể cả bản ghi lại hình ảnh của Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân trên hệ thống máy quay, camera giám sát tại trụ sở/ địa điểm các đơn vị trực thuộc của ANVUI;
  7. Số điện thoại, số chứng minh nhân dân, số định danh cá nhân (số căn cước công dân/ căn cước), số hộ chiếu, số giấy phép lái xe, số biển số xe, số mã số thuế cá nhân, số bảo hiểm xã hội, số thẻ bảo hiểm y tế;
  8. Nghề nghiệp, nơi làm việc;
  9. Tình trạng hôn nhân;
  10. Thông tin về mối quan hệ gia đình (cha mẹ, con cái);
  11. Thông tin về tài khoản số của cá nhân; dữ liệu cá nhân phản ánh hoạt động, lịch sử hoạt động trên không gian mạng;
  12. Thông tin được thu thập tự động khi Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân sử dụng website, ứng dụng trên thiết bị di động và các phương tiện liên lạc khác của ANVUI như địa chỉ IP, cookie(s), mã thiết bị..., sử dụng chữ ký số cá nhân trên các chương trình, ứng dụng của ANVUI và các nguồn thông tin được truy cập;
  13. Các thông tin khác gắn liền với một con người cụ thể hoặc giúp xác định một con người cụ thể không thuộc Mục 3.1.2 bản Chính sách về Bảo vệ DLCN này (thông tin về chữ viết, chữ ký bao gồm cả chữ ký điện tử; thông tin về email, học vấn, bằng cấp, chứng chỉ...).

Dữ Liệu Cá Nhân nhạy cảm:

  1. Quan điểm chính trị, quan điểm tôn giáo;
  2. Thông tin liên quan đến nguồn gốc chủng tộc, nguồn gốc dân tộc;
  3. Thông tin về tình trạng sức khoẻ và đời tư được ghi trong hồ sơ bệnh án, không bao gồm thông tin về nhóm máu;
  4. Thông tin về đặc điểm di truyền được thừa hưởng hoặc có được của cá nhân;
  5. Thông tin về thuộc tính vật lý và đặc điểm sinh học riêng của cá nhân;
  6. Dữ liệu về tội phạm và hành vi phạm tội được thu thập, lưu trữ bởi các cơ quan thực thi pháp luật;
  7. Thông tin Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân của tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán, các tổ chức được phép khác, gồm: thông tin định danh Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân theo quy định của pháp luật, thông tin về tài khoản (bao gồm cả tài khoản riêng hay đồng sở hữu với bất kỳ bên nào khác), thông tin về tiền gửi, thông tin về tài sản gửi, thông tin về giao dịch, thông tin về tổ chức, cá nhân là bên bảo đảm tại tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng, tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán;
  8. Thông tin về tài chính (thu nhập, lịch sử tín dụng, thông tin thuế,...);
  9. Dữ liệu về vị trí của cá nhân được xác định qua dịch vụ định vị;
  10. Các thông tin khác có liên quan đến việc điều hành, cung cấp và đánh giá các hoạt động, sản phẩm và dịch vụ của ANVUI phù hợp với quy định của pháp luật;
  11. Dữ liệu sinh trắc học (dấu vân tay, khuôn mặt, mống mắt, giọng nói và các yếu tố sinh trắc học khác);
  12. Dữ liệu cá nhân khác được pháp luật quy định là đặc thù và cần có biện pháp bảo mật cần thiết.

4. CÁCH THỨC THU THẬP DỮ LIỆU CÁ NHÂN

  1. ANVUI hoặc Bên Xử Lý Dữ Liệu của ANVUI hoặc Bên Thứ Ba được phép xử lý dữ liệu cho ANVUI có thể thu thập những dữ liệu cá nhân tại Mục 3 của Chính sách về Bảo vệ DLCN này từ Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân khi Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân yêu cầu, hoặc trong quá trình ANVUI cung cấp cho Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân bất kỳ sản phẩm và dịch vụ nào của ANVUI và từ nhiều nguồn đa dạng, bao gồm nhưng không giới hạn:
  2. Thông qua quan hệ giữa Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân và ANVUI, bao gồm nhưng không giới hạn ở thông tin mà Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân cung cấp qua các kênh đăng ký theo quy định của ANVUI từng thời kỳ và/hoặc các tài liệu khi Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân đăng ký, đăng nhập, tương tác qua các kênh tương tác khả dụng của ANVUI hoặc Bên Thứ Ba để sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ANVUI, bao gồm nhưng không giới hạn việc truy cập ứng dụng để dùng thử sản phẩm, tham gia các chương trình khảo sát, liên hệ, và chương trình khuyến mại dành cho Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân;
  3. Thông qua liên hệ trao đổi bằng lời nói và văn bản của Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân với ANVUI và/hoặc các cá nhân/tổ chức được ANVUI ủy quyền;
  4. Từ nhà cung cấp dịch vụ, đối tác, đơn vị tư vấn của ANVUI, bao gồm nhưng không giới hạn: bên thực hiện các khảo sát, truyền thông quảng cáo trên không gian số, tiếp thị, ngăn ngừa gian lận, tập hợp dữ liệu; bên hỗ trợ cơ sở hạ tầng và phương tiện công nghệ, thông tin, các trung gian thanh toán của ANVUI, các bên tham gia xử lý giao dịch, bên môi giới; các đối tác thương mại là các bên cung cấp sản phẩm, dịch vụ và các Bên Thứ Ba khác liên quan đến hoạt động kinh doanh của ANVUI;
  5. Từ các tổ chức/cá nhân có quan hệ với Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân, bao gồm nhưng không giới hạn: người phụ thuộc, người có liên quan theo quy định pháp luật, vợ/chồng, con, cha mẹ, anh chị em ruột, người giám hộ, người có quan hệ huyết thông, nuôi dưỡng, cấp dưỡng, bên nhận thanh toán, bên thụ hưởng, người được ủy quyền, đối tác, khách hàng, người liên hệ trong các trường hợp khẩn cấp, người sử dụng lao động, bên cung cấp biện pháp bảo đảm, đồng đối tác, đồng quản lý và đồng cổ đông hoặc cá nhân khác có liên quan của Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân mà ANVUI phải thu thập thông tin để thực hiện các yêu cầu, cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân;
  6. Từ bất kỳ bên cung cấp báo cáo tín dụng, bên cung cấp thông tin tín dụng, bên chấm điểm tín dụng và các cơ quan thuộc chính phủ, nhà nước phù hợp với quy định của pháp luật;
  7. Từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam hoặc các cơ quan có thẩm quyền khác tại Việt Nam hoặc ở nước ngoài;
  8. Từ các file ghi âm, ghi hình lưu trữ từ hệ thống máy ghi âm/máy quay, camera giám sát, hệ thống tổng đài của ANVUI và/hoặc hệ thống của Bên Thứ Ba;
  9. Thông qua các tương tác hoặc các công nghệ thu thập dữ liệu tự động: ANVUI có thể thu thập thông tin bao gồm địa chỉ IP, URL giới thiệu, hệ điều hành, trình duyệt tin điện tử và bất kỳ thông tin nào khác được ghi tự động kết nối:
  10. + Cookie, flash cookie, plug-in, thẻ pixel, tin điện tử beacons, trình kết nối mạng xã hội của bên thứ ba hoặc các công nghệ theo dõi khác;

    + Bất kỳ công nghệ nào có khả năng theo dõi hoạt động cá nhân trên các thiết bị

    + hoặc Trang thông tin điện tử;

    + Thông tin dữ pệu khác được cung cấp bởi một thiết bị, phần mềm, hệ thống.

  11. Từ các nguồn cung cấp thông tin khác (bao gồm cả nguồn dữ liệu công khai, được phổ biến rộng rãi như trang thông tin điện tử, mạng xã hội, báo điện tử, báo in, nguồn dữ liệu của Bên Thứ Ba…) mà đối tượng, nội dung tiếp cận không hạn chế và phù hợp với quy định pháp luật.
  12. Trường hợp khách hàng là tổ chức và trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ANVUI, tổ chức cung cấp dữ liệu cá nhân là khách hàng, cán bộ, nhân viên, người lao động, khách hàng… của tổ chức đó cho ANVUI thì người đại diện hợp pháp của tổ chức có trách nhiệm đảm bảo việc cung cấp dữ liệu cá nhân cho ANVUI xử lý phải được sự đồng ý của toàn bộ các Chủ thể Dữ Liệu Cá Nhân thuộc tổ chức đó.

5. MỤC ĐÍCH XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân có thể được ANVUI hoặc Bên Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân hoặc Bên Thứ Ba thực hiện để phục vụ một hoặc nhiều mục đích sau:

Đánh giá và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của ANVUI/ đối tác của ANVUI cho Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân, bao gồm nhưng không giới hạn:

  1. Đáp ứng các yêu cầu dịch vụ và nhu cầu của Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân;
  2. Xác minh danh tính và đảm bảo tính bảo mật thông tin cá nhân của Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân;
  3. Cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ của ANVUI/ đối tác của ANVUI được yêu cầu; của đối tác/ nhà cung cấp mà ANVUI/ đối tác của ANVUI làm đại lý/ hợp tác để cung cấp sản phẩm, dịch vụ tới Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân;
  4. Điều chỉnh, cập nhật, bảo mật và cải tiến các sản phẩm, dịch vụ mà ANVUI/ đối tác của ANVUI đang cung cấp cho Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân;
  5. Thông báo cho Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân về những thay đổi đối với các chính sách, khuyến mại của các sản phẩm, dịch vụ mà ANVUI/ đối tác của ANVUI đang cung cấp;
  6. Đo lường, phân tích dữ liệu nội bộ và các xử lý khác để phát triển, cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ/sản phẩm của ANVUI/ đối tác của ANVUI;
  7. Ngặn chặn và phòng chống gian lận, đánh cắp danh tính và các hoạt động bất hợp pháp khác;
  8. Tuân thủ pháp luật hiện hành, các tiêu chuẩn có liên quan và các chính sách hiện hành khác của ANVUI/ đối tác của ANVUI;
  9. Bất kỳ mục đích nào khác dành riêng cho hoạt động vận hành của ANVUI;
  10. Cân nhắc việc cung cấp hoặc tiếp tục cung cấp bất kỳ sản phẩm, dịch vụ nào của ANVUI/ đối tác của ANVUI và/hoặc sản phẩm, dịch vụ của đối tác mà ANVUI lựa chọn hợp tác với Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân.

Thực thi các yêu cầu của Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân, thực hiện các nghĩa vụ trong hợp đồng, thỏa thuận, điều khoản, điều kiện và các văn kiện khác giữa ANVUI/ đối tác của ANVUI và Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân, chăm sóc khách hàng, bao gồm nhưng không giới hạn:

  1. Thực hiện các nghĩa vụ theo hợp đồng, thỏa thuận về cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân;
  2. Theo dõi, đôn đốc, đánh giá việc thực hiện nghĩa vụ của Chủ Thể Dữ Liệu với ANVUI/ đối tác của ANVUI;
  3. Chăm sóc, hỗ trợ, giải quyết vướng mắc, khiếu nại, khởi kiện của Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân;
  4. Duy trì mối quan hệ tổng thể của ANVUI/ đối tác của ANVUI với Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân, bao gồm nhưng không giới hạn: gửi thông báo, quảng cáo, hoạt động tiếp thị trực tiếp và gián tiếp; giới thiệu và hướng dẫn đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ANVUI/ đối tác của ANVUI và/hoặc sản phẩm, dịch vụ của đối tác; chăm sóc, khảo sát, đánh giá nhu cầu của Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân thông qua các hình thức liên hệ như: kênh thoại, thư điện tử, dịch vụ tin nhắn …. hoặc xúc tiến các dịch vụ tài chính và các sản phẩm có liên quan đến Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân và nghiên cứu thị trường do ANVUI hoặc đối tác trong và ngoài nước của ANVUI thực hiện.

Hiểu về nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân và cải thiện chất lượng cung ứng sản phẩm, dịch vụ của ANVUI/đối tác của ANVUI, bao gồm nhưng không giới hạn:

  1. Hiểu rõ hơn về các khía cạnh nhu cầu hiện tại và tương lai của Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân;
  2. Cải thiện, tăng cường, cá nhân hóa, xây dựng, phát triển hoặc cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ của ANVUI bao gồm dịch vụ trực tuyến của ANVUI/ đối tác của ANVUI và phát triển các sản phẩm, dịch vụ mới, chiến lược quảng cáo và tiếp thị hoặc các chiến lược khác của ANVUI/ đối tác của ANVUI;
  3. Tiến hành nghiên cứu thị trường, khảo sát và phân tích dữ liệu liên quan đến bất kỳ sản phẩm, dịch vụ nào của ANVUI/ đối tác của ANVUI cung cấp tới Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân; cho phép tương tác giữa các Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân, giữa Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân và ANVUI hay với các đối tác được liên kết;
  4. Phân tích dữ liệu, thử nghiệm và nghiên cứu, giám sát và phân tích xu hướng và hoạt động của Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân trên các nền tảng của ANVUI và/hoặc của đối tác liên kết với ANVUI hiển thị các tính năng cá nhân hóa trải nghiệm của Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân như nhận diện sở thích, các ứng dụng yêu thích và thông tin quan tâm; cho phép cung cấp, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của ANVUI hoặc các đối tác của ANVUI dựa trên nhu cầu, thói quen của Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân trong quá trình tương tác và/hoặc sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ANVUI; cải thiện trải nghiệm trực tuyến của khách hàng và đo lường hiệu quả của các hoạt động tiếp thị;
  5. Thực hiện các hoạt động khác có liên quan đến việc cung cấp, vận hành và quản lý của ANVUI đối với các sản phẩm, dịch vụ của ANVUI và/hoặc để phát triển, nâng cao và tăng cường việc cung cấp các sản phẩm, dịch của ANVUI tới các Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân nói chung; và các mục đích khác mà ANVUI/ đối tác của ANVUI đánh giá là phù hợp tại từng thời kỳ.

Điều hành hoạt động kinh doanh và quản trị rủi ro nội bộ của ANVUI, bao gồm nhưng không giới hạn:

  1. Để đảm bảo mục đích kinh doanh hợp pháp của ANVUI trong những trường hợp mà ANVUI cho là cần thiết, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc trao đổi thông tin với ANVUI, các đối tác, nhà cung cấp dịch vụ cho ANVUI;
  2. Để nhập liệu, để kiểm tra tính đầy đủ và chính xác của dữ liệu mà Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân cung cấp cho ANVUI và/hoặc thông tin ANVUI nhập liệu trên hệ thống;
  3. Để thực hiện tuân thủ với các thỏa thuận, hợp đồng giữa ANVUI và các Bên Thứ Ba khác;
  4. Để thực hiện các nghĩa vụ về báo cáo, tài chính, kế toán và thuế;
  5. Để thực hiện các hoạt động có mục đích kiểm toán, quản lý rủi ro và tuân thủ;
  6. Để phục vụ các yêu cầu trong hoạt động nội bộ của ANVUI hoặc các đơn vị thành viên của ANVUI.

Tuân thủ quy định của pháp luật, điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên, bao gồm nhưng không giới hạn:

  1. Để cung cấp cho các cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo quy định của pháp luật;
  2. Để thực hiện các nghĩa vụ và tuân thủ theo quy định của pháp luật (bao gồm nhưng không giới hạn văn bản quy phạm pháp luật, luật, nghị định, chỉ thị, công văn,…), các quy định/quy tắc/điều ước quốc tế mà ANVUI phải tuân thủ và/hoặc yêu cầu của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

Tạo điều kiện thuận lợi cho việc sáp nhập, mua lại và thoái vốn của ANVUI, bao gồm nhưng không giới hạn: Để thực hiện các giao dịch như chuyển giao, định đoạt, sáp nhập hoặc mua bán, trao đổi đối với hoạt động, tài sản của ANVUI. Khi chấp thuận bản Chính sách về Bảo vệ DLCN này, Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân đồng ý rằng ANVUI được phép Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân (bao gồm các Dữ Liệu Cá Nhân tại thời điểm thu thập và các Dữ Liệu Cá Nhân được cập nhật trong tương lai) cho tất cả các mục đích nêu trên. Trường hợp xử lý Dữ Liệu Cá Nhân cho các mục đích khác ngoài các mục đích nêu trên, ANVUI sẽ chỉ thực hiện theo thỏa thuận với Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân hoặc khi đạt được sự chấp thuận của Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân.

6. TỔ CHỨC, CÁ NHÂN CÓ LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

Nhằm thực hiện các mục đích và hoạt động Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân tại Chính sách về Bảo vệ DLCN này, ANVUI có thể cung cấp, chia sẻ Dữ Liệu Cá Nhân cho các bên sau, bao gồm nhưng không giới hạn:

Các nhân viên, đơn vị thành viên/ trực thuộc của ANVUI

  1. Bất kỳ nhân viên, đơn vị trực thuộc, đơn vị thành viên nào thuộc ANVUI; các công ty con, công ty liên doanh, công ty liên kết được ANVUI xác định từng thời kỳ.

Cơ quan có thẩm quyền

  1. Các cơ quan có thẩm quyền yêu cầu cung cấp thông tin theo quy định của pháp luật;
  2. Bất kỳ tòa án, trọng tài, cơ quan tố tụng, thi hành án nào có thẩm quyền/được yêu cầu việc thực thi trách nhiệm từ ANVUI;
  3. Bất kỳ cá nhân, cơ quan có thẩm quyền hoặc cơ quan quản lý hoặc bên thứ ba mà ANVUI được phép hoặc bắt buộc phải tiết lộ theo quy định của bất kỳ quốc gia nào hoặc theo bất kỳ hợp đồng hoặc cam kết nào khác giữa bên thứ ba và ANVUI.

Nhà cung cấp dịch vụ cho ANVUI và bên hợp tác cung cấp dịch vụ với ANVUI

  1. Bất kỳ nhà thầu, đại lý, bên cung cấp dịch vụ, nhà tư vấn hoặc các bên hợp tác với ANVUI (bao gồm cả nhân viên, giám đốc, lãnh đạo); các tổ chức là bên bán, nhà cung cấp, các đối tác, đại lý bao gồm nhưng không giới hạn ở các công ty cung cấp các dịch vụ hỗ trợ cho các hoạt động kinh doanh của ANVUI;
  2. Các tổ chức tham gia xử lý giao dịch cho Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân (bất kể đó là tổ chức được thành lập và hoạt động tại Việt Nam hay không);
  3. Các đối tác kinh doanh, đối tác liên quan có hợp tác với ANVUI để phát triển, cung cấp hoặc liên quan tới việc phát triển, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ, triển khai các chương trình ưu đãi, khuyến mại của ANVUI/đối tác của ANVUI.

Cá nhân/tổ chức được Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân ủy quyền

  1. Các tổ chức, cá nhân khác được nhận dữ liệu theo chấp thuận/ủy quyền của Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân hoặc theo quy định pháp luật có liên quan;
  2. Bất kỳ người nào được ủy quyền, cho phép bởi Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân về việc cung cấp các thông tin phục vụ giao dịch thay cho Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân.

Tổ chức trung gian thanh toán, tổ chức tín dụng

Bất kỳ tổ chức trung gian thanh toán, tổ chức tín dụng khác liên quan đến bất kỳ sản phẩm và dịch vụ nào do ANVUI cung cấp cho Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân.

Bên Thứ Ba khác

  1. Các bên liên quan khác mà ANVUI thấy là cần thiết để đáp ứng, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân;
  2. Bất kỳ cá nhân/ tổ chức nào hợp tác với ANVUI để phối hợp cung cấp sản phẩm/ dịch vụ cho Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân;
  3. Các Bên Thứ Ba khác được thực hiện khi có sự chấp thuận của Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân;
  4. Các Bên Thứ Ba đã được Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân chấp thuận khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của ANVUI.

7. CÁCH THỨC VÀ THỜI GIAN XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

  • Cách thức xử lý Dữ Liệu Cá Nhân: Tùy thuộc vào mục đích Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân, ANVUI hoặc Bên Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân hoặc Bên Thứ Ba có thể áp dụng các cách thức xử lý phù hợp bao gồm nhưng không giới hạn ở các phương thức Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân tự động, thủ công hoặc các phương thức khác phù hợp với quy định của pháp luật và của ANVUI từng thời kỳ.
  • Thời gian xử lý Dữ Liệu Cá Nhân: Tùy thuộc từng hoạt động cụ thể, Dữ Liệu Cá Nhân có thể được ANVUI xử lý sau khi được cung cấp, thu thập và kết thúc khi hoàn thành việc xử lý dữ liệu phù hợp với mục đích thực hiện hoặc cho đến khi Dữ Liệu Cá Nhân đã được xóa theo quy định.

8. CHUYỂN DỮ LIỆU CÁ NHÂN RA NƯỚC NGOÀI

Nhằm thực hiện các mục đích Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân tại Chính sách về Bảo vệ DLCN này và các hợp đồng, thỏa thuận, văn bản khác đã xác lập với Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân, ANVUI có thể phải cung cấp/chuyển Dữ Liệu Cá Nhân cho các Bên Thứ Ba liên quan của ANVUI và các Bên Thứ Ba này có thể có trụ sở tại Việt Nam hoặc ngoài lãnh thổ Việt Nam. Khi thực hiện cung cấp/chuyển Dữ Liệu Cá Nhân ra nước ngoài (bao gồm nhưng không giới hạn ở hoạt động sử dụng không gian mạng, thiết bị, phương tiện điện tử hoặc các hình thức khác để chuyển Dữ Liệu Cá Nhân ra ngoài lãnh thổ Việt Nam), ANVUI sẽ yêu cầu Bên Thứ Ba thu thập, lưu trữ Dữ Liệu Cá Nhân phù hợp với mục đích xử lý dữ liệu và có biện pháp bảo vệ Dữ Liệu Cá Nhân được cung cấp/chuyển giao. ANVUI cam kết tuân thủ đầy đủ quy định, yêu cầu tuân thủ của pháp luật Việt Nam để bảo vệ an toàn cho Dữ Liệu Cá Nhân.

9. HẬU QUẢ, THIỆT HẠI KHÔNG MONG MUỐN CÓ THỂ XẢY RA

Việc Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân luôn tiềm ẩn rủi ro rò rỉ dữ liệu hoặc xử lý dữ liệu không phù hợp, bao gồm nhưng không giới hạn các sự kiện bất khả kháng, các sự cố về hệ thống, hạ tầng kỹ thuật của ANVUI, hoặc phát sinh do lỗi của Bên Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân. ANVUI nhận thức tầm quan trọng và trách nhiệm của việc bảo vệ Dữ Liệu Cá Nhân, cam kết áp dụng các biện pháp bảo vệ phù hợp theo quy định của pháp luật hiện hành và thường xuyên xem xét, cập nhật các biện pháp kỹ thuật tối ưu nhất để đảm bảo an toàn trong việc Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân, nỗ lực tối đa phòng ngừa rủi ro và hạn chế các hậu quả, thiệt hại không mong muốn có thể xảy ra, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân và của ANVUI.

10. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA CHỦ THỂ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

Quyền của Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân

  1. Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân có quyền được biết về hoạt động xử lý Dữ Liệu Cá Nhân của mình, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác.
  2. Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân được đồng ý hoặc không đồng ý cho phép xử lý Dữ Liệu Cá Nhân của mình, trừ trường hợp luật có quy định khác.
  3. Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân được quyền truy cập để xem, chỉnh sửa hoặc yêu cầu chỉnh sửa Dữ Liệu Cá Nhân của mình bằng văn bản gửi đến ANVUI, trừ trường hợp luật có quy định khác.
  4. Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân có quyền rút lại sự đồng ý của mình bằng văn bản gửi đến ANVUI, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác.
  5. Việc rút lại sự đồng ý không ảnh hưởng đến tính hợp pháp của việc xử lý dữ liệu đã được Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân đồng ý với ANVUI trước khi rút lại sự đồng ý.
  6. Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân được quyền xóa hoặc yêu cầu xóa Dữ Liệu Cá Nhân của mình bằng văn bản gửi đến ANVUI, trừ trường hợp luật có quy định khác.
  7. Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân được quyền yêu cầu hạn chế xử lý Dữ Liệu Cá Nhân của mình bằng văn bản gửi đến ANVUI, trừ trường hợp luật có quy định khác.
  8. Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân được quyền yêu cầu ANVUI cung cấp cho bản thân Dữ Liệu Cá Nhân của mình bằng văn bản gửi đến ANVUI, trừ trường hợp luật có quy định khác.
  9. Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân được quyền phản đối ANVUI, Bên Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân quy định tại Chính sách này xử lý Dữ Liệu Cá Nhân của mình bằng văn bản gửi đến ANVUI nhằm ngăn chặn hoặc hạn chế việc tiết lộ Dữ Liệu Cá Nhân hoặc sử dụng Dữ Liệu Cá Nhân cho mục đích quảng cáo, tiếp thị, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác.
  10. Sau khi nhận được các yêu cầu về: cung cấp dữ liệu; hạn chế xử lý dữ liệu; yêu cầu phản đối xử lý dữ liệu; hoặc xóa Dữ Liệu Cá Nhân, ANVUI sẽ thực hiện yêu cầu của Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân trong 72 giờ sau khi nhận được yêu cầu của Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân tùy từng trường hợp theo quy định của pháp luật.
  11. Đối với yêu cầu chỉnh sửa dữ liệu, trường hợp không thể thực hiện ANVUI sẽ thông báo tới Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân sau 72 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu.
  12. Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân có quyền khiếu nại, tố cáo hoặc khởi kiện theo quy định của pháp luật.
  13. Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân có quyền yêu cầu bồi thường đối với thiệt hại thực tế theo quy định của pháp luật nếu ANVUI có hành vi vi phạm quy định về bảo vệ Dữ Liệu Cá Nhân của mình, trừ trường hợp các bên có thỏa thuận khác hoặc luật có quy định khác.
  14. Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân có quyền tự bảo vệ theo quy định của Bộ luật Dân sự, luật khác có liên quan, hoặc yêu cầu cơ quan, tổ chức có thẩm quyền thực hiện các phương thức bảo vệ quyền dân sự theo quy định tại Điều 11 Bộ luật Dân sự.
  15. Các quyền khác theo quy định của pháp luật hiện hành.

Nghĩa vụ của Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân

  1. Tuân thủ các quy định của pháp luật, quy định, hướng dẫn của ANVUI liên quan đến xử lý Dữ Liệu Cá Nhân của Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân.
  2. Cung cấp đầy đủ, trung thực, chính xác Dữ Liệu Cá Nhân, các thông tin khác theo yêu cầu của ANVUI khi đăng ký và sử dụng sản phẩm/dịch vụ của ANVUI, hoặc trong yêu cầu phát sinh trong quan hệ pháp luật với ANVUI, và khi có thay đổi về các thông tin này. ANVUI sẽ tiến hành bảo mật Dữ Liệu Cá Nhân của Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân căn cứ trên thông tin Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân đã đăng ký, do đó nếu có bất kỳ thông tin sai lệch nào ANVUI sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp thông tin đó làm ảnh hưởng hoặc hạn chế quyền lợi của Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân. Trường hợp không thông báo, nếu có phát sinh rủi ro, tổn thất thì Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân chịu trách nhiệm về những sai sót hay hành vi lợi dụng, lừa đảo khi sử dụng dịch vụ do lỗi của mình hoặc do không cung cấp đúng, đầy đủ, chính xác, kịp thời sự thay đổi thông tin; bao gồm cả thiệt hại về tài chính, chi phí phát sinh do thông tin cung cấp sai hoặc không thống nhất.
  3. Phối hợp với ANVUI, cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc bên thứ ba trong trường hợp phát sinh các vấn đề ảnh hưởng đến tính bảo mật Dữ Liệu Cá Nhân của Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân.
  4. Tự bảo vệ Dữ Liệu Cá Nhân của mình; chủ động áp dụng các biện pháp nhằm bảo vệ Dữ Liệu Cá Nhân của mình trong quá trình sử dụng dịch vụ của ANVUI; thông báo kịp thời cho ANVUI khi phát hiện thấy có sai sót, nhầm lẫn về Dữ Liệu Cá Nhân của mình hoặc nghi ngờ Dữ Liệu Cá Nhân của mình đang bị xâm phạm.
  5. Tự chịu trách nhiệm đối với những thông tin, dữ liệu, chấp thuận mà mình tạo lập, cung cấp trên môi trường mạng; tự chịu trách nhiệm trong trường hợp Dữ Liệu Cá Nhân bị rò rỉ, xâm phạm do lỗi của mình.
  6. Thường xuyên cập nhật các Quy định, Chính sách của ANVUI trong từng thời kỳ được thông báo tới Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân hoặc đăng tải trên các website và hoặc các kênh giao dịch khác của ANVUI từng thời kỳ. Thực hiện các hành động theo hướng dẫn của ANVUI để thể hiện rõ việc chấp thuận hoặc không chấp thuận đối với các mục đích xử lý Dữ Liệu Cá Nhân mà ANVUI thông báo tới Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân trong từng thời kỳ.
  7. Tôn trọng, bảo vệ Dữ Liệu Cá Nhân của người khác.
  8. Các trách nhiệm khác theo quy định của pháp luật.

11. THÔNG TIN LIÊN HỆ XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

Trường hợp Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến Chính sách này hoặc các vấn đề liên quan đến quyền của mình hoặc xử lý Dữ Liệu Cá Nhân của Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân, Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân có thể sử dụng các hình thức liên hệ nêu sau:

Email: [email protected]

Hotline: 024 9999 6666

VPGD: Tầng 5, Tower D, 15 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

12. ĐIỀU KHOẢN CHUNG

12.1. Chính sách này có hiệu lực từ ngày ký ban hành, tức ngày 01/01/2025. Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân hiểu và đồng ý rằng, Chính sách này có thể được sửa đổi theo từng thời kỳ và được thông báo tới Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân thông qua các kênh giao dịch/ kênh cung cấp thông tin của ANVUI trước khi áp dụng.

12.2. Chủ Thể Dữ Liệu Cá Nhân đã biết rõ và đồng ý bản Chính sách này cũng là Thông báo xử lý Dữ Liệu Cá Nhân quy định tại Điều 13 Nghị định 13/NĐ-CP/2023 và được sửa đổi, bổ sung trong từng thời kỳ trước khi ANVUI tiến hành Xử lý Dữ Liệu Cá Nhân.

TP. Hà Nội, ngày 11 tháng 08 năm 2025

CÔNG TY TNHH MTV CÔNG NGHỆ AN VUI

TỔNG GIÁM ĐỐC

Phan Bá Mạnh

Tham gia cùng đội ngũ chuyên gia tại an vui

Đồng hành cùng chúng tôi trong hành trình chuyển đổi số doanh nghiệp của bạn

nha xe 1
nha xe 2
nha xe 3
nha xe 4
nha xe 5