05 lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý bán vé cho nhà xe

Ngày đăng: 02/06/2017

Hiện nay các lĩnh vực vận tải hành khách liên tỉnh đang đi vào một cuộc cạnh tranh rất khốc liệt về chất lượng dịch vụ và cả cơ chế. Chính vì vậy đòi hỏi sự cải tiến liên tục chất lượng dịch vụ của nhà xe nhằm giữ hàng khách trung thành và phát triển hành khách mới là điều vô cùng cần thiết.

 

 

Trong thời đại công nghệ thông tin đang bùng nỗ và phát triển mạnh đặc biệt cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đang diễn ra. Việc ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý cho các nhà xe là vô cùng cấp thiết. Minh chứng sống động và thực tiễn nhất là chỉ sau 03 năm kể từ khi Uber và Grab vào thị trường Việt Nam các hãng taxi truyền thống đã mất dần thị phần vào tay của Uber và Grab, Xe khách liên tỉnh cũng không ngoại lệ trong quy luật đó.

AN VUI ra đời với mục đích mang công nghệ thông tin vào hỗ trợ các doanh nghiệp xe khách liên tỉnh để có thể tăng năng lực cạnh tranh, giữ vững thị trường , giảm chi phí và tăng tính tiện lợi cho khách hàng.  Sau đây là những lợi ích của việc ứng dụng phần mềm quản lý bán vé cho nhà xe:

Phần mềm quản lý bán vé cho nhà xe

Lợi ích thứ 1 khi sử dụng phần mềm quản lý bán vé là: Tăng doanh số bán vé. Theo thống kế của những nhà xe đã sử dụng phần mềm quản lý bán vé của AN VUI doanh thu bán vé tăng từ 15% đến 20% . vì An Vui có hệ thống website bán vé với số lượng người dùng lớn, Có hệ thống ứng dụng đặt vé online cho người dùng. Trước giờ chạy nhà xe đã biết chính xác chuyến đi có bao nhiêu khách và lợi nhuận thế nào…

 

Lợi ích thứ 2 khi sử dụng phần mềm quản lý bán vé: Giải quyết những khó khăn cho nhà quản lý có được báo cáo theo thời gian thực. Mọi hoạt động phát sinh đón trả khách lên xuống xe, doanh thu bán vé của xe, vị trí xe hiện tại, các chi phí trong quá trình vận hành đều được phần mềm tập hợp tự động gửi về trung tâm hoặc thông qua điện thoại di động về cho nhà quản lý.

 

Lợi ích thứ 3 khi sử dụng phần mềm quản lý bán vé là: Tiết kệm tối đa chi phí điện thoại, thất thoát do gian lận vì khi ứng dụng phần mềm AN VUI vào nhà xe có thể kết nối và tự động thông báo đến hành khách và phụ xe. Mỗi khi hành khách đặt vé và thanh toán thì thông tin sẽ được cập nhật ngay cho kế toán.

 

Lợi ích thứ 4 khi sử dụng phần mềm quản lý bán vé là: Khi sử dụng phần mềm quản lý bán vé xe khách An Vui nhà xe sẽ không còn tình trạng đặt vé thiếu thông tin, đặt chồng vé cùng ghế… Điều này đảm bảo uy tín và sự chính xác của nhà xe.

 

Lợi ích thứ 5 khi sử dụng phần mềm quản lý bán vé là: Giảm bớt thời gian xử lý các giấy tờ và tính toán vì mọi thông tin đều được phần mềm An Vui cập nhật một cách chính xác. Như vậy bạn sẽ có thể ra quyết định nhanh chóng, bạn có thêm thời gian để suy nghĩ tư duy về việc mở rộng và quan tâm đến chiến lược phát triển của nhà xe hơn là đi cộng trừ nhân chia đống sổ sách.

 

Xếp hàng bán vé xe khách tại các bến xe

Trên đây là 05 lợi ích tiêu biểu của nhà xe khi ứng dụng Phần mềm quản lý bán vé và điều hành xe khách An Vui. Để biết thông tin cụ thể hoặc cần tư vấn quý nhà xe có thể liên hệ Phòng kinh doanh Công ty Công Nghệ Vận Tải AN VUI hoặc hotline: 0936 88 99 44