AN VUI KẾT HỢP VỚI ZALOPAY TẠO SÀN VÉ ĐIỆN TỬ "Mua vé xe đường dài qua ZaloPay"

Ngày đăng: 20/05/2020

Hành khách đi xe khách đường dài có thể mua vé xe trên ZaloPay. Đặc biệt những doanh nghiệp vận tải ứng dụng Phần mềm của AN VUI vào quản lý và điều hành có khả năng chủ động đẩy vé lên kênh bán ZaloPay để tăng doanh thu bán vé.

 

 

Kể từ ngày hôm nay Ngày 01/09/2020, Cổng thanh toán điện tử ZaloPay đã thêm tính năng đặt mua vé xe dành cho các doanh nghiệp vận tải là Đối tác của AN VUI. Như vậy, các hãng xe nay sẽ có thể tiếp cận thêm một lượng khách hàng lớn thông qua cổng thanh toán này. Cùng với đó, ZaloPay cũng sẽ giúp việc thanh toán trực tuyến vé xe trở nên dễ dàng hơn, giúp doanh nghiệp có thể minh bạch và tránh gian lận về tài chính. Việc triển khai này sẽ mang đến sự tiện lợi và thoải mái hơn cho hành khách của các nhà xe, từ đó giúp hãng xe có được thiện cảm của khách hàng và gia tăng tỉ lệ khách hàng trung thành.

 

 

zalopay
Mua vé xe qua Ứng dụng ZaloPay thanh toán di động Zalo Pay

Nhà xe có khả năng tiếp cận được lượng người dùng lớn của ZaloPay

 

ZaloPay là một ứng dụng thanh toán di động, thuộc trong nhóm những loại ví điện tử được ưa chuộng nhất hiện nay với nhiều tính năng độc đáo. Hiện nay, ZaloPay đang được rất nhiều người quan tâm, cũng như nhiều đơn vị, công ty, đặc biệt là các start-up cũng lựa chọn ZaloPay là ứng dụng thanh toán di động đáng tin cậy để giúp họ thuận lợi hơn trong giao dịch trực tuyến. ZaloPay được phát triển bởi công ty VNG, một sản phẩm hoàn toàn “made in Vietnam” gia nhập thị trường ví điện tử với tính bảo mật cao, ứng dụng đa dạng và thân thiện.

 

zalopay, anvui
AN VUI và ZaloPay hợp tác đưa vé của nhà xe đến cộng động sử dụng ZaloPay nhằm tăng doanh thu cho Nhà Xe

 

Tăng doanh thu bán vé xe khách

 

Sự kết hợp của ZaloPay và AN VUI là một bước đón đầu xu hướng thanh toán trực tuyến đang nở rộ sau dịch. Tại AN VUI, chúng tôi luôn cố gắng giúp các hãng xe ngày càng có thể nâng cao chất lượng, thay đổi phù hợp với thị trường, từ đó nâng cao doanh thu và phát triển hơn nữa.

 

Ngoài đối tác bán vé là ZaloPay AN VUI đang hợp tác với hàng loạt các kênh bán vé lớn để giúp các doanh nghiệp vận tải đặc biệt là những doanh nghiệp vận tải đang sử dụng phần mềm quản lý điều hành do AN VUI cung cấp có thể chủ động đẩy vé của mình lên hơn 1000 kênh bán vé lớn trong nước và quốc tế.

 

Các đơn vị phân phối vé xe đường dài có thể liên hệ để tiếp cận với kho vé lớn nhất tại Việt Nam thông qua AN VUI làm cầu nối đến các doanh nghiệp vận tải quy mô lớn nhất nước. 

 

Mọi chi tiết liên hệ : 1900 1911 hotline: 02499996666

AN VUI trân trọng được phục vụ!