AN VUI - RA MẮT PHIÊN BẢN MỚI 4.2.0 với ưu điểm vượt trội cho nhà xe quản lý khoa học

Ngày đăng: 03/06/2019

AN VUI chuẩn bị cho Ra mắt phiên bản mới 4.2.0 với hàng loạt tính năng được nâng cấp giúp nhà xe tăng từ 5% đến 10% doanh thu bán vé.

Sau thành công lớn của phiên bản 4.1.0 - AN VUI đã không ngừng cải thiện những chức năng để tăng tính ổn định và bảo mật tuyệt đối, giúp cho nhà xe sử dụng Phần mềm của AN VUI ngày càng yên tâm với nền tảng công nghệ tổng thể, giúp nhà xe chuyển mình từ một nhà xe truyền thống hoạt động thủ công sang nhà xe công nghệ với phương pháp quản lý chuyên nghiệp và hiệu quả.

 

Những tính năng nổi bật của phiên bản mới 4.2.0 sẽ được bổ sung

1. Cho phép bán vé theo nhiều chặng khác nhau đảm bảo tăng hệ số lấp đầy và giảm lượng ghế trống cho nhà xe.  

Đây là tính năng quan trọng đối với những nhà xe hoạt động trên tuyến đường dài và dừng đỗ nhiều chặng. Tính năng này cho phép trên một vị trí ghế phòng vé có thể đặt cho nhiều khách ở những chặng khác nhau. Điều này giúp cho nhà xe tăng doanh thu đáng kể và tăng hiệu quả kinh doanh lên rất lớn.

Giải pháp tuyệt vời cho lĩnh vực Xe Tuyến cố định đường dài và xe Bus bán vé theo chặng.

(Tính năng nổi bật cho phép bán vé theo nhiều chặng khách nhau trong phiên bản mới của phần mềm quản lý AN VUI)

2. Hệ thống mở rộng kênh bán vé và đại lý bán vé online giảm phụ thuộc vào kênh bán vé trung gian

AN VUI là một nhà cung cấp nền tảng công nghệ và khách hàng của AN VUI là nhà xe, vì vậy AN VUI xây dựng hệ thống hướng đển phục vụ nhà xe một cách tốt nhất. Hiện nay trên thị trường các phần mềm thường chỉ liên kết bán vé với một đơn vị cụ thể, điều này làm cho việc nhà xe bị phụ thuộc rất lớn vào đơn vị đại lý bán vé. Chính vì vậy AN VUI cho phép nhà xe chủ động tạo ra các đại lý và mở rộng kênh đại lý bán vé trung gian có mặt trên thị trường như Traveloka, Sáo Diều, Bao Lâu , Easybook ... và hàng trăm đại lý khác. Đảm bảo rằng nhà xe sẽ có nhiều kênh bán vé online để tăng doanh thu mà không phải phụ thuộc vào một kênh cụ thể nào.

AN VUI giúp nhà xe mở rộng kênh đại lý bán vé online và chủ động mức hoa hồng bán vé cho các kênh đại lý nhằm tăng doanh thu bán vé

(Với tính năng này nhà xe có thể mở rộng kênh bánh vé và đại lý bán vé online, giúp nhà xe giảm phụ thuộc vào kênh bán vé trung gian)

Ngoài ra với chức năng quản lý đại lý Nhà xe còn có thể quản lý được hạn mức công nợ, mức chiết khấu hoa hồng bán vé cho đại lý, chính sách đại lý … Nhà xe bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng của mình mà không bị rơi vào tay các đơn vị trung gian bán vé.

3. Hệ thống tích hợp với CRM và Marketing để thúc đẩy phát triển thương hiệu và tăng lượng khách hàng trung thành

Theo như chúng tôi nghiên cứu có hơn 90% khách hàng của nhà xe là khách quen và thường xuyên sử dụng lại dịch vụ của nhà xe. Chính vì thế việc lên kế hoạch Chăm sóc khách hàng tạo các chương trình khuyến mại, giúp khách hàng thân thiết tiếp tục sử dụng dịch vụ của nhà xe là vô cùng cần thiết. Trong thời buổi hiện tại, các kênh bán vé trung gian tìm mọi cách để nắm giữ các thông tin hành khách của nhà xe từ đó tăng cường quảng bá để bán vé online theo thương hiệu của họ. Chính vì điều này nếu nhà xe không được trang bị một nền tảng công nghệ tiên tiến, chủ động chăm sóc khách hàng của mình thường xuyên thì sẽ có cơ hội phát triển lâu dài... Những nhà xe hợp tác với AN VUI đều được AN VUI xây dựng website mang thương hiệu riêng để giữ khách hàng và đảm bảo thương hiệu của nhà xe không bị lợi dụng...

Với data khách hàng được bảo mật tuyệt đối nhà xe có thể chủ động quảng bá thương hiệu trên Facebook và Google từ chính data khách hàng của mình nhăm tăng chất lượng của quảng cáo và tăng doanh thu nhờ khách hàng tiếp tục quay lại sử dụng dịch vụ

(Hệ thống tích hợp với CRM và Marketing thúc đẩy phát triển thương hiệu và tăng lượng khách hàng trung thành của nhà xe)

4. Quản lý hàng hoá vận chuyển theo xe

Hầu hết các nhà xe ngoài việc vận chuyển hành khách thì có một phần không nhỏ doanh thu là vận tải hàng hoá theo xe. Nhận thấy tầm quan trọng giúp nhà xe nâng cao hiệu quả kinh doanh đồng thời giúp cho nhà xe quản lý chặt chẽ lượng hàng hoá gửi theo xe, AN VUI đã tích hợp trực tiếp vào phiên bản 4.2.0 chức năng quản lý vận tải hàng hoá theo xe. Với chức năng này nhà xe có thể quản lý toàn bộ đơn hàng từ lúc nhận cho đến lúc trả. Đặc biệt đối với nhà xe sử dụng App cho lái phụ xe thì tính năng này còn giúp cho lái phụ xe xác nhận việc đón trả hàng hoá và tiếp nhận hàng hoá một cách khoa học nhất. Với chức năng này mọi hoạt động về gửi hàng hoá đều được nhà xe kiểm soát chặt chẽ không thất thoát từ đó giúp cho nhà xe giữ được chất lượng dịch vụ và thương hiệu của mình để nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Phần mềm quản lý hàng hoá được tích hợp trực tiếp vào phần mềm quản trị chung giúp cho nhà xe nắm bắt bức tranh tổng thể các hành khách và hàng hoá gửi theo xe. AN VUI là đơn vị duy nhất trên thị trường có giải pháp tổng thể từ khách đến hàng trên cùng một hệ thống

(Tính năng quản lý hàng hóa vận chuyển theo xe giúp mọi hoạt động về gửi hàng đều được kiểm soát một cách chặt chẽ)

5. Sử dụng thuật toán tính toán thông minh để lựa chọn ghế tối ưu nhằm tăng hiệu quả hoạt động của ghế.

Theo thói quen của nhân viên phòng vé, khi hành khách gọi đến thường lựa chọn cho hành khách những ghế trống hiện tại, điều đó sẽ dẫn đến quá trình bán vé chặng khó đạt được hiệu quả cao nhất. Chính vì vậy AN VUI vừa nâng cấp hệ thống Robot thông minh nhằm gợi ý nhân viên phòng vé lựa chọn những vị trí có hiệu quả kinh doanh cao nhất để tăng hệ số lấp đầy.

Ứng dụng Thuật toán Thông minh vào lựa chọn ghế phù hợp nhằm tăng hiệu quả bán vé

(Với phiên bản mới này, AN VUI đã nâng cấp hệ thống Robot thông minh nhằm gợi ý cho nhân viên phòng vé lựa chọn những vị trí có hiệu quả kinh doanh cao nhất để tăng hệ số lấp đầy)

6. Hệ thống chính sách giá chủ động

Nhà xe chủ động xây dựng chính sách giá trên từng khung giờ, từng tuyến đường và từng ghế ngồi… Nền tảng AN VUI giao toàn bộ quyền chủ động cho nhà xe để chủ nhà xe có thể chủ động trong mọi quyết định kinh doanh của mình.

Nhà xe chủ động setup chính sách giá theo yêu cầu từ đó nâng cao hiệu quả của các chương trình quảng bá thương hiệu

(Hệ thống chính sách giá chủ động giúp nhà xe có thể chủ động trong mọi quyết định kinh doanh của mình)

7. Chủ động khai báo sơ đồ ghế và độ xe theo yêu cầu đặc biệt

Mỗi khi nhà xe mua sắm thêm phương tiện, có những mẫu sơ đồ đặc biệt; hệ thống phần mềm của AN VUI cho phép nhà xe chủ động vẽ lại sơ đồ ghế theo thực tế một cách nhanh nhất tạo điều kiện thuận lợi trong việc bán vé online và liên kết với các hệ thống bán vé trung gian.

Nhà xe chủ động mua sắm xe mới và khai báo phương tiện mới khi đưa vào vận hành mà không cần phải phụ thuộc vào đơn vị cung cấp phần mềm

(Hệ thống phần mềm của AN VUI cho phép nhà xe chủ động vẽ lại sơ đồ ghế theo thực tế một cách nhanh nhất)

Với hàng loạt các tính năng mới được phát triển trong phiên bản mới, AN VUI 4.2.0 sẽ mang đến cho nhà xe một giải pháp quản trị tổng thể hiệu quả và bảo mật tuyệt đối.

Mặc dù đã có 100 nhà xe lớn tin tưởng sử dụng sản phẩm dịch vụ của AN VUI, nhưng phương châm hoạt động là mong muốn tạo nên một nền tảng quản lý giúp cho quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp vận tải hành khách trở nên nhanh hơn và từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh chủ động cho nhà vận tải. Chính vì vậy AN VUI liên tục nghiên cứu công nghệ tiên tiến nhất, đổi mới sáng tạo liên tục để luôn luôn là đơn vị tiên phong hỗ trợ các nhà xe quản trị hiệu quả, giữ vững thị phần, an toàn thương hiệu, từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh trong thời kỳ hội nhập.

 

Phần mềm quản lý nhà xe tốt nhất trên thị trường hiện nay

 

Tham khảo chi tiết Phần mềm quản lý nhà xe của AN VUI