Công nghệ đã thay đổi cách quản lý các nhà xe như thế nào

Ngày đăng: 11/07/2018

Giao thông vận tải là một trong những ngành quan trọng thúc đẩy sự phát triển của đất nước. Tuy nhiên ngành giao thông vận tải của nước ta đang phải chịu khá nhiều áp lực, đặc biệt là lĩnh vực vận tải hành khách liên tỉnh.

Xã hội ngày càng phát triển, xu hướng sử dụng công nghệ vào phục vụ hoạt động kinh doanh sản xuất ngày một gia tăng, các doanh nghiệp vận tải truyền thống sẽ gặp rất nhiều khó khăn do sự cạnh tranh mạnh mẽ từ các mô hình kinh doanh vận tải ứng dụng công nghệ thông tin vào điều hành và chăm sóc dịch vụ.

Các phương pháp thủ công như sử dụng phôi xe, sổ sách để ghi chú đặt vé cho khách hàng được thay thế bằng các phần mềm quản lý hiện đại, quản lý tổng thể cho các nhà xe. Nhà xe không cần phải đầu tư hạ tầng, không phải mất quá nhiều thời gian cũng như công sức để học cách sử dụng. Với cách thức vận hành đơn giản, dễ thao tác, nhà xe có thể kiểm soát mọi hoạt động, tiết kiệm chi phí và nâng cao hình ảnh thương hiệu.

Phần mềm quản lý điều hành thông minh cho các nhà xe vận tải hành khách của AN VUI

 

Nhận thấy có rất nhiều điểm bất cập trong tình trạng vận tải hành khách liên tỉnh, AN VUI đã nghiên cứu và đưa ra giải pháp Phần mềm quản lý điều hành thông minh cho các nhà xe vận tải hành khách. Sản phẩm được xây dựng trên nền tảng công nghệ mới của Google, sử dụng trên dữ liệu lớn Bigdata và BigQuery. Đây là giải pháp quản lý tổng thể cho nhà xe bao gồm: Phần mềm quản lý và điều hành bán vé cho hành khách, website giới thiệu và bán vé cho nhà xe, ứng dụng cho lái phụ xe để đón trả khách và đặc biệt là ứng dụng mua vé xe trực tuyến giúp hành khách không cần phải ra bến xe xếp hàng vẫn có thể đặt mua vé và thanh toán online.

Các bài viết liên quan