Hoàng Long lựa chọn anvui.vn làm đại lý phân phối vé xe khách của Hoàng Long

Ngày đăng: 27/09/2017

Hoàng Long luôn là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý và điều hành. Cũng chính vì vậy hệ thống Công nghệ thông tin phục vụ cho bán vé online của Hoàng Long được tranh bị rất bài bản. Nhận thấy rằng sàn vé điện tử anvui.vn là một trong những sàn vé có nền tảng công nghệ tiên tiến và ứng dụng đặt vé xe khách online ANVUI trên điện thoại di động. ANVUI.VN sẽ trở thành một kênh bán vé rất hiệu quả cho các nhà xe...

Vé xe khách Hoàng Long Hà Nội - Hồ Chí Minh

Sàn vé xe khách điện tử http://anvui.vn trở thành nhà phân phối vé xe cho Hoàng Long

Chính vì vậy Công ty CP Công Nghệ AN VUI  và Công ty Vận tải Hoàng Long đã ký kết hợp đồng theo đó Sàn vé xe khách điện tử http://anvui.vn trở thành đại lý bán vé chính thức của Hoàng Long. Sau khi ký kết với Hoàng Long sàn vé ANVUI.VN nâng tổng số tuyến xe khách phục vụ trong nước của mình lên 1,200 tuyến. Hành khách có thể đặt vé online trên website http://anvui.vn hoặc Download ứng dụng ANVUI về máy điện thoại di động để đặt vé mà không cần phải ra bến xếp hàng mua vé. Đặc biệt ANVUI còn cho phép hành khách giữ chỗ và thanh toán tiền vé online hoặc tại các cửa hàng tiện lợi gần nơi bạn sinh sống.

Vé xe khách Hoàng Long

Sàn vé xe khách điện tử anvui.vn là xu thế tất yếu phải diễn ra. Tại Việt Nam số lượng người dùng internet tăng nhanh đặc biệt là đối tượng trẻ, họ đam mê công nghệ và muốn sử dụng những dịch vụ đặt online trên di động trong đó có đặt vé. Công ty CP Công Nghệ AN VUI luôn đi trước đón đầu về xu thế công nghệ, chúng tôi xây dựng cho nhà xe giải pháp phần mềm quản lý và điều hành xe khách giúp nhà xe quản lý tốt hơn tăng doanh thu bán vé và giảm chi phí không bị thất thoát. 

Ứng dụng đặt vé xe khách Hoàng Long

Sử dụng App của AN VUI đặt vé xe khách Hoàng Long và hàng nghìn tuyến xe trong cả nước

Những nhà xe sau khi sử dụng giải pháp quản lý tổng thể do AN VUI cung cấp thường tăng từ 10% đến 15% doanh thu bán vé và giảm từ 2% đến 5% chi phí vận hành của nhà xe trong mỗi tháng. Không những là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp giải pháp quản lý tổng thể cho nhà xe mà với kế hoạch trong 3 năm tới sàn vé xe khách điện tử anvui.vn sẽ mở rộng thị trường sang các nước khu vực Đông Nam Á. Sứ mệnh của AN VUI là : "Tạo nên cuộc cách mạng trong ngành vận tải hành khách giúp cho nhà xe nâng cao năng lực cạnh tranh trong nền kinh tế đầy biến động và giúp cho hành khách có những hành trình đi An toàn về Vui vẻ! Bởi chúng tôi hiểu rằng: "Mỗi chuyến đi an ngàn trái tim vui"