Kinh nghiệm đi xe từ Hà Nội đi Quảng Ninh, Hạ Long, Vân Đồn

Ngày đăng: 26/01/2018

Đi từ Hà Nội đi Quảng Ninh, Hạ Long, Vân Đồn thì nên đi bằng phương tiện gì?
Hiện nay, nhu cầu đi lại của hành khách từ Hà Nội đến Quảng Ninh, Vân Đồn là rất lớn, cũng vì thế mà hành khách cũng có rất nhiều sự lựa chọn phương tiện để di chuyển trên cung đường này. Đặc biệt vào dịp lễ tết hoặc vào mùa nghỉ mát thì tuyến đường này lại càng đông đúc. 
Tuy nhiên, hành khách thường có hai sự lựa chọn hàng đầu để đi Quảng Ninh, Vân Đồn từ Hà Nội và ngược lại đó là đi xe khách thông thường, Đi xe khách hạng sang limousine và tự thuê xe đi Quảng Ninh, Vân Đồn từ Hà Nội.
Nội thất sang trọng chỗ ngồi thoải mái dịch vụ đẳng cấp là ưu điểm của xe Limousine
Nội thất bên trong của dòng xe Limousine đi tuyến Hà Nội - Quảng Ninh - Vân Đồn

1. Đi xe khách tuyến thông thường Hà Nội – Quảng Ninh – Vân Đồn

Ưu điểm:
  • Một trong những ưu điểm lớn nhất khi bạn lựa chọn đi xe khách từ Hà Nội đến Quảng Ninh, Vân Đồn là có cực nhiều sự lựa chọn, từ loại xe đến mức giá và điểm xuất phát, điểm đến.
  • Xe khách từ Hà Nội đi Quảng Ninh có rất nhiều sự lựa chọn​, từ loại xe, điểm xuất phát đến giá vé...
  • Hiện tại, có khoảng hơn 20 nhà xe chạy tuyến Hà Nội – Quảng Ninh, Vân Đồn và ngược lại. Xe cũng rất đa dạng về chủng loại, từ xe ghế ngồi 29 chỗ, ghế ngồi 45 chỗ đến xe giường nằm 40 chỗ. Giá vé vì thế cũng tùy thuộc vào từng nhà xe, loại xe và dao động từ 80 K – 250k/vé/người.
  • Bạn cũng có thể lựa chọn điểm xuất phát tại các bến xe như bến xe Mỹ Đình, Gia Lâm, Giáp Bát cho gần nhất với nơi ở của bạn để thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển.

Nhược điểm:

  • Mặc dù linh hoạt và có nhiều sự lựa chọn, thế nhưng xe khách từ Hà Nội đi Quảng Ninh cũng có khá nhiều điểm bất cập cần phải kể đến như:
  • Nhiều nhà xe mặc dù giá rẻ nhưng chất lượng thực sự không đảm bảo, có nhiều trường hợp xe đang chạy thì bị chết máy hoặc hỏng hóc giữa đường.
  • Vào các dịp lễ Tết, xe khách thường bị nhồi nhét và tăng giá vé vô cớ, gây khó chịu, thậm chí nếu không đặt vé trước quý khách còn không thể mua vé.
  • Những hành khách bị say xe hoặc có con nhỏ thường rất sợ phải di chuyển bằng xe khách từ Hà Nội đi Quảng Ninh vì xe dừng đỗ để đón trả khách rất nhiều lần, thời gian di chuyển nhiều khi bị kéo dài vì xe mất nhiều thời gian đón trả khách

2. Đi xe Vip Limousine từ Hà Nội đi Quảng Ninh, Vân Đồn

- Ưu điểm

  • Ưu điểm lớn nhất khi đi xe Vip Limousine đi Quảng Ninh, Vân Đồn từ Hà Nội là chất lượng xe rất tốt và ổn định. Limousine là dòng xe cao cấp có tiếng nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng phục vụ. Dòng xe Limousine chạy tuyến Hà Nội – Quảng Ninh, Vân đồn hiện này thường là dòng xe 16 chỗ được chuyển đổi về 9 chỗ cho khách. Với nội thất sang trọng, chỗ ngồi rộng và khách hàng có cắm sạc điện thoại cũng như nghỉ ngơi ngay trên xe là những ưu điểm vượt trội của dòng xe Limousine cao cấp.
 
 
Đặt vé đi Vân Đồn Quảng Ninh
Limousine là dòng xe "sang chảnh", vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng
 
  • Ưu điểm thứ hai là giá vé. Giá vé ghép khách lẻ là 250k/người/lượt, chỉ tương đương với quý khách chọn xe khách giường nằm đi Quảng Ninh từ Hà Nội mà lại được tận hưởng chất lượng xe quá tuyệt vời. 
  • Ưu điểm thứ ba là đưa đón tận nhà: Nhà xe Limousine đi từ Hà Nội về Quảng Ninh, Vân Đồn có dịch vụ đưa đón tại nhà. Chính vì thế hành khách chỉ cần chuẩn bị hành lý và book vé là đã có xe đưa đón bạn tận nhà.
  • Thứ tư là Lộ trình di chuyển: Xe chỉ chạy thẳng, không bao giờ đón trả khách dọc đường và luôn đảm bảo giờ đi cũng như giờ đến tiết kiệm tối đa thời gian cho bạn. 
  • Ưu điểm thứ năm là không nhồi nhét khách: Không bao giờ có chuyện quý khách không mua được vé hoặc bị nhồi nhét, tăng giá vé trong mỗi dịp lễ Tết, đảm bảo cho quý khách luôn có một hành trình thoải mái và an toàn nhất.
  • Ưu điểm thứ sáu là có thể đặt vé online qua App: Đi xe Vip limousine hành khách có thể không cần phải đến phòng vé để mua vé mà có thể đặt vé qua ứng dụng AN VUI trên di động. Từ ứng dụng này hành khách có thể giữ chỗ và thanh toán online luôn cho nhà xe. Đường dẫn download App đặt vé http://app.anvui.vn
Nhược điểm
Đây là dòng xe sang với chất lượng vượt trội đặc biệt lại không chở quá chỗ ngồi quy định nên để đặt được vé xe Limousine VIP hành khách phải gọi điện đặt trước tới số : 1900 7034 hoặc sử dụng App của AN VUI để có thể đặt chỗ và giữ chỗ.
 
Một số nhà xe VIP limousine đi từ Hà Nội đến Quảng Ninh, Vân Đồn
Đặc biệt Hà Thành Limousine đang có chương trình khuyến mại đặc biệt giảm từ 10% đến 50% giá vé cho hành khách đi trải nghiệm thử dịch vụ xe đẳng cấp của Hà Thành Limousine từ Hà Nội đi Vân Đồn ( Quý khách có thể đặt vé qua số 0978 901 901 hoặc 1900 7034)