NHỮNG ĐIỀU NHÀ XE CẦN LƯU Ý ĐỂ ĐẢM BẢO AN TOÀN CHO HÀNH KHÁCH TRONG MÙA DỊCH COVID-19

Ngày đăng: 04/08/2020

CÓ AN VUI - MANG AN TOÀN ĐẾN KHÁCH HÀNG MÙA DỊCH

Sau hơn 90 ngày không có ca nhiễm ngoài cộng đồng, Việt Nam tiếp tục phải đương đầu với làn sóng dịch bệnh thứ 2. Đợt dịch này được nhận định là sẽ phức tạp và khó lường hơn đợt dịch đầu tiên do vẫn chưa xác định được F0, xảy ra trong mùa cao điểm du lịch và diễn biến vẫn còn khó lường.

Chính vì vậy, nhằm thực hiện chỉ thị số 19 của Thủ tướng chính phủ về tiếp tục thực hiện các biện phát phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới, AN VUI thông báo đến các quý doanh nghiệp vận tải những việc cần phải làm nhằm đảm bảo an toàn cho hành khách và cộng đồng.

 

1. Nhập đầy đủ thông tin hành khách

Việc nhập đầy đủ thông tin hành khách là vô cùng quan trọng trong việc truy dấu và tìm ra những người F1,2,3. Trong tình hình dịch diễn biến phức tạp như hiện nay, khi chưa xác định được nguồn dịch, thì việc cẩn trọng là vô cùng cần thiết khi hãng xe luôn phải chở một lượng hành khách lớn liên tỉnh. Đặc biệt, trong trường hợp có bệnh nhân F0 hoặc F1 trên xe, nhà xe có thể làm việc trực tiếp với bộ Y tế để tìm kiếm những khách hàng trên chuyến, nhằm đảm bảo an toàn cho bản thân khách hàng và cho cộng đồng.

Hệ thống lưu trữ thông tin hành khách của AN VUI 

Hệ thống AN VUI hiện nay có đầy đủ Form nhập thông tin khách hàng cho hãng xe, cũng như lưu trữ thông tin cẩn thận và khoa học để nhà xe có thể cung cấp lại cho chính quyền nếu cần thiết. Việc này sẽ tạo sự an toàn, tin tưởng cho khách hàng, cũng như xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, hiện đại cho nhà xe.

 

 

 

2. Bố trí đầy đủ phương tiện, xà phòng, dung dịch sát khuẩn để rửa tay cho hành khách

Trước khi lên xe, tất cả nhân viên xe phải được sát khuẩn sạch sẽ, cũng như đảm bảo khách hàng cũng phải thực hiện các quy trình an toàn trước khi lên xe. Vì vậy, hãy trang bị cho các xe đầy đủ xà phòng và dung dịch sát khuẩn, cũng như yêu cầu khách hàng đeo khẩu trang và tránh không nói chuyện trên xe. Đây là biện pháp tối ưu nhất để giảm thiểu sự lây nhiễm nếu như có hành khách là F0,F1.

Yêu cầu hành khách rửa tay trước khi lên xe. Nguồn: Hải Phòng Travel

 

 

Đây là một thời điểm vô cùng nhạy cảm với các doanh nghiệp vận tải khi chúng ta đang trong giai đoạn hồi phục sau đợt dịch đầu tiên. Nhưng chính vì vậy, chúng ta càng phải cẩn trọng hơn nữa để tránh tình hình trở nên nghiêm trọng hơn. Mỗi nhà xe hãy là một pháo đài để mang đến sự an toàn và tin tưởng cho hành khách. Là đơn vị luôn đồng hành với các hãng xe, AN VUI thấu hiếu và mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp để cùng vượt qua giai đoạn căng thẳng này. Chính vì vậy, chúng tôi luôn chủ đồng làm việc với các bộ, ban ngành để tìm cách tối ưu phần mềm, tạo cầu nối giúp nhà xe có thể làm việc một cách hiệu quả nhất, nhưng cũng luôn giảm thiệu được thiệt hại đến mức thấp nhất. Vì vậy, hãy chọn AN VUI để MANG AN TOÀN ĐẾN KHÁCH HÀNG MÙA DỊCH!

_______________

Chi tiết về AN VUI xin vui lòng liên hệ:

👉 Facebook: https://www.facebook.com/CONGNGHEANVUI/

👉 Website: https://www.anvui.vn

👉 Hotline: 1900 1911

👉 Email: [email protected]