Phần mềm quản lý cho nhà xe AN VUI nâng cấp hệ thống Báo cáo online kịp thời cho chủ nhà xe

Ngày đăng: 20/05/2017

phần mềm quản lý bán vé cho nhà xeVới sứ mệnh tạo hỗ trợ nhà vận tải nâng cao năng lực cạnh từ đó mang lại cho hành khách mỗi chuyến đi đều An Vui. Công ty Công Nghệ Vận Tải An Vui vừa nâng cấp Phần mềm quản lý nhà xe phân hệ báo cáo trực tuyến online. Phân hệ này giúp cho chủ nhà xe, quản lý nhà xe nắm bắt kịp thời tình hình kinh doanh của nhà xe thông qua điện thoại di động được cài đặt App quản lý AN VUI hoặc thông qua tin nhắn SMS cho nhà quản lý. Các thông tin số vé bán ra trọng ngày, doanh thu bán vé,  tỷ lệ lấp đầy chỗ trống của từng chuyến xe…. Đặc biệt cuối tháng hệ thống báo cáo sẽ giúp cho nhà xe thống kê và nắm bắt được tần suất đi lại của khách để điều động xe phù hợp và hiệu quả nhất. Từ những số liệu trong quá khứ Phần mềm quản lý nhà xe An Vui còn lên báo cáo dự đoán khách hàng trong tháng tiếp theo để có những quyết sách phù hợp cho nhà xe.

Toàn bộ số liệu báo cáo Phần mềm có thể kết nối với phần mềm kế toán để đẩy số liệu ra cho kế toán theo yêu cầu đặc thù của từng nhà xe.

Theo Anh Đinh Quốc Hoàn Giám đốc điều hành Công ty Công Nghệ Vận Tải An Vui: “An Vui ra đời giúp hàng nghìn nhà vận tải truyền thống sẽ trở nên chuyên nghiệp nhờ ứng dụng phần mềm AN VUI vào quản lý và điều hành. Hàng triệu sinh viên, học sinh, người lao động ngoại tĩnh có thể lựa chọn cho mình vé xe về quê trong dịp nghỉ lễ tết nhanh chóng mà không phải xếp hàng. Ngoài ra AN VUI còn giúp cho các bến xe tránh tình trạng quá tải phục vụ chờ mua vé”