Phần mềm quản lý và điều hành bán vé thông minh cho nhà xe – AN VUI vào vòng Chung khảo giải Nhân tài đất Việt 2017

Ngày đăng: 12/11/2017

Với công nghệ vượt trội và những tính năng sáng tạo giúp nhà xe quản lý toàn bộ quá trình hoạt động. Đặc biệt khi ứng dụng giải pháp phần mềm của AN VUI nhà xe hạn chế tối đa được thất thoát và chi phí điện thoại đồng thời tăng từ 10% đến 20% doanh thu bán sau khi ứng dụng. Cùng với sàn vé điện tử http://anvui.vn giúp cho nhà xe có thêm một kênh bán vé tăng doanh thu và giám sát mọi hoạt động kinh doanh.

Hội đồng giám khảo đánh giá Sản phẩm AN VUI

Đại diện Team AN VUI bảo vệ trước hội đồng giám khảo Nhân tài đất Việt 2017

Sử dụng AN VUI là nhà xe có toàn bộ các công cụ quản lý từ Phần mềm quản lý và điều hành nhà xe, Phần mềm đón trả khách cho lái phụ xe, Ứng dụng đặt vé trên mobile cho hành khách, website bán vé trực tuyến cho nhà xe, Tổng đài tiếp nhận điện thoại và tự động trượt số về các nhân viên phục vụ bán vé ... Tất cả được hoạt động đồng bộ và tích hợp với nhau.

Phần mềm AN VUI

Hành khách dể dàng sử dụng ứng dụng đặt vé AN VUI để tìm kiếm và mua vé của nhà xe

Nhà xe sử dụng  AN VUI vào quản lý sẽ yên tâm tuyệt đối về  bảo mật và thông tin hành khách bởi ANVUI được thiết kế phân quyền nhiều mức khoá khác nhau trên từng chức năng cho người dùng, mỗi người dùng chỉ được nhìn thấy những chức năng mà được chủ nhà xe phân quyền và không thể tác động đến những chức năng khác.

Phần mềm bán vé AN VUI

Team AN VUI Họp nhóm trước giờ chuẩn bị cho Nhân tài đất Việt 2017

Với các nhà xe đang quản lý thủ công thường tốn rất nhiều thời gian để nghe điện thoại trả lời hành khách, thường xuyên nhầm lẫn thông tin dẫn đến khách hàng phàn nàn. Đặc biệt với cách làm cũ ông chủ nhà xe lúc nào cũng bận bịu không có thời gian chăm sóc gia đình và gặp ngỡ bạn bè, muốn mở rộng quy mô cũng nhưng lại sợ không quản lý được. Sau khi sử dụng AN VUI thì mọi hoạt động đều được lưu trữ và tự động hoá giúp chủ nhà xe giảm bớt đi rất nhiều sổ sách giấy tờ, các báo cáo doanh thu bán vé và các báo cáo thu chi được phần mềm tập hợp thống kê tự động. Khi đi ra ngoài không có mặt tại phòng vé chủ nhà xe vẫn có thể thông qua ứng dụng ANVUI được cài đặt trên điện thoại để nắm bắt toàn bộ tình hình kinh doanh. Quản lý Nhà xe lúc này sẽ thoải mái suy nghĩ và xây dựng phương án phát triển và mở rộng quy mô mà không lo về vấn đề quản lý và điều hành nữa bởi tất cả các hoạt động của nhà xe đều được phần mềm hỗ trợ.

Bảo vệ sản phẩm phần mềm quản lý bán vé xe

Phần mềm quản lý điều hành thông minh cho nhà xe - AN VUI: Được xây dựng và thiết kế dể sử dụng và đơn giản đến từng thao tác Chính vì thế chỉ cần lao động biết đọc biết viết là có thể hướng dẫn sử dụng phần mềm trong 10 phút. Thêm vào đó  Công ty AN VUI thường xuyên có các lớp tập huấn nghiệp vụ miễn phí cho những nhà xe đã sử dụng phần mềm quản lý điều hành của AN VUI. 

Phan Bá Mạnh CEO - Founder AN VUI

Theo Anh Phan Bá Mạnh – CEO Founder của AN VUI cho biết: “Trước bài học lớn của các hãng taxi truyền thống không chịu thay đổi và ứng dụng công nghệ nên thị phần hiện nay đang rơi vào tay các doanh nghiệp taxi công nghệ nước ngoài, đến khi ngộ ra thì đã muộn thị phần đã mất và trở thành người đi sau... Với khát vọng tạo nên một cuộc cách mạng cho ngành vận tải hành khách liên tỉnh. AN VUI mong muốn rằng sẽ giúp các nhà xe quản lý tốt hơn và phát triển thị phần, chuyển từ nhà xe truyền thống thành nhà xe công nghệ từ đó tăng năng lực cạnh tranh của chính nhà xe. Sẵn sàng đương đầu với thử thách của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 biến nó thành cơ hội phát triển vượt bậc

Hiện nay AN VUI đang có chương trình khuyến mại đặc biệt với các nhà xe đăng ký sử dụng thử tại website http://nhaxe.vn  hoặc gọi đến số 1900 7034 để được trợ giúp. AN VUI giảm giá 50% sản phẩm phần mềm quản lý nhà xe trong dịp AN VUI lọt vào vòng Chung khảo Nhân Tài Đất Việt 2017.

Nếu bạn là nhà xe bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí phần mềm quản lý điều hành bán vé thông minh tại đây

Phần mềm bán vé xe

 

Các bài liên quan