Sàn vé xe khách điện tử ANVUI Khai trương văn phòng mới

Ngày đăng: 25/09/2017

Với tốc độ phát triển nhanh nhất trên thị trường sàn vé điện tử ANVUI đang trở thành một đơn vị hàng đầu tại Việt Nam cung cấp giải pháp quản lý tổng thể cho nhà xe. Khi nhà xe sử dụng ANVUI nhà xe có thể quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của mình đồng thời có khả năng tăng doanh thu bán vé thông qua kênh bán vé online anvui.vn. Trước tốc độ phát triển nhanh chóng ANVUI vừa khai trương thêm văn phòng giao dịch mới tại Tầng 4 toà nhà Times tower Số 35 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nôi.

Phần mềm quản lý bán vé xe khách An Vui

Văn phòng mới của ANVUI tại Tầng 4 Số 35 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

Không gian văn phòng mới tại Kicoworking space thuận tiện cho ANVUI giao dịch với khách hàng đồng thời hỗ trợ cán bộ nhân viên ANVUI có một môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động hơn. ANVUI là startup với khát vọng "ANVUI tạo nên một cuộc cách mạng cho ngành vận tải hành khách liên tỉnh với giải pháp tổng thể giúp nhà xe nâng cao chất lượng dịch vụ và năng lực cạnh tranh trong nền kinh tế đầy biến động"

Văn phòng ANVUI

Phần mềm quản lý và điều hành nhà xe

Anh Phan Bá Mạnh Founder dự án AN VUI

Cùng chung vui khai trương văn phòng mới của ANVUI

Quầy Bar kicokorking space - ANVUI

Quầy Bar tại văn phòng của ANVUI trong không gian Kicoworking Space

Không gian chung tại Kicoworking Space

Không gian chung lý tưởng tại Kicoworking space - Văn phòng ANVUI tại 35 Lê Văn Lương

Hiện nay mỗi ngày sàn vé xe khách điện tử http://anvui.vn  có hàng trăm nghìn lượt khách tìm kiếm và đặt vé của các nhà xe khác nhau. Một kết quả bất ngờ là đối với những nhà xe sử dụng dịch vụ bán vé trên sàn vé điện tử ANVUI.vn thường tăng từ 10% đến 15% doanh thu bán vé mỗi tháng. Ngoài ra những nhà xe ứng dụng phần mềm quản lý bán vé của ANVUI còn có thể giúp quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh vận tải của nhà xe tiết kiệm lên đến 5% chi phí. Chính vì lẽ đó mà các nhà xe tin tưởng lựa chọn ANVUI làm đơn vị cung cấp giải pháp tổng thể cho nhà xe trong lĩnh vực quản lý.

Cùng nhau chia sẻ niềm vui văn phòng mới ANVUI

Việc khai trương văn phòng mới giúp cho ANVUI nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ nhà xe tốt hơn. Cũng theo dự kiến tháng 11 năm 2017 ANVUI sẽ tiếp tục mở văn phòng đại diện tại TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng..