Xử lý cả nghìn chiếc vé mỗi ngày chỉ trong "nháy mắt"

Ngày đăng: 08/08/2018

Là nhà quản lý vận tải, bạn đau đầu khi phải xử lý hàng trăm, thậm chí là hàng nghìn chiếc vé bán ra mỗi ngày. Bạn đang loay hoay tìm kiếm giải pháp quản lý bán vé hiệu quả.

Sử dụng phần mềm quản lý ANVUI, nhà quản lý hoàn toàn có thể kiểm soát các giao dịch bán vé ngay “trong long bàn tay”.

  • Lưu trữ đầy đủ, chi tiết thông tin từng vé bán ra

Mọi giao dịch phát sinh trong quá trình bán vé đều được ANVUI lưu trữ đầy đủ, chi tiết. Chính vì thế, nhà quản lý có thể nắm bắt chính xác thông tin từng vé bán ra từ tên khách hàng, số điện thoại, mã vẽ, điểm đón, trả khách đến thông tin người tạo và thời gian tạo vé.

  • Nắm bắt nhanh chóng, theo dõi dễ dàng, chăm sóc hiệu quả

Đặc biệt ANVUI tích hợp tổng đài đặt vé và chăm sóc khách hàng ngay trên hệ thống phần mềm.

Thông tin khách hàng sẽ được tự động cập nhật, bạn có thể vừa trao đổi với khách hàng vừa có thể bán vé trong cùng 1 lúc với thao tác ghi chú, nhập thông tin khách hàng đơn giản, dễ thực hiện. Bạn cũng có thể nghe lại cuộc đối thoại giữa nhân viên tổng đài và khách hàng để kịp thời phát hiện và sửa chữa những thông tin, những sai sót xảy ra.

  • Dễ dàng tìm kiếm, rà soát và cập nhật thông tin vé bán

Với bộ lọc thông minh được thiết kế riêng dành cho nhà xe, ANVUI hỗ trợ bạn tìm kiếm thông tin khách hàng, mã vé hay 1 số điện thoại bất kỳ một cách nhanh chóng, dễ dàng giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian trong khâu quản lý, tìm kiếm và bán vé khi gặp các vấn đề phát sinh. 

Bên cạnh đó, bạn có thể thay đổi và cập nhật thông tin vé bán nhanh chóng. Từ đó hạn chế tối đa những sai sót hoặc nhầm lẫn trong quá trình tạo vé và bán vé.

ANVUI luôn đồng hành cùng bạn giải quyết những khó khăn!

Các bài viết liên quan: