Phần mềm quản lý bán vé xe khách liên tỉnh AN VUI với những ưu điểm vượt trội

Ngày đăng: 16/05/2017

Phần mềm nhà xe | Phần mềm chăm sóc hành khách nâng cao thương hiệu | Phần mềm xe khách | Phần mềm cho lái xe khách đón trả khách | Phần mềm hàng hoá cho xe khách | Phần mềm hợp đồng điện tử, vé điện tử cho xe Hợp đồng và hợp đồng du lịch..

 

Tìm một phần mềm quản lý đã khó tìm một phần mềm quản lý bán vé xe khách còn khó hơn. Bởi đối tượng sử dụng thường không hiểu biết nhiều về công nghệ thông tin, Đòi hỏi phần mềm phải đơn giản, khoa học nhưng lại khiểm soát tốt mọi tình huống từ In phơi vé lập lệnh xuất bến, báo cáo doanh thu bán vé, báo cáo vị trí xe hiện tại và số lượng khách trên xe. Phần mềm còn giúp cho các phụ xe biết được điểm tiếp theo bao nhiêu khách lên bao nhiêu khách xuống... Sử dụng phần mềm ANVUI nhà xe không phải lo không có khách vì ANVUI hỗ trợ nhà xe cả hệ thống bán vé online giúp tăng lượng khách tăng doanh số bán vé...

 

VTV đưa tin về hệ thống phần mềm quản lý tổng thể của AN VUI

 

Phần mềm tổng đài đặt vé xe khách

Báo vnexpress đưa tin về sản phẩm phần mềm của Công ty ANVUI http://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/doanh-nghiep/phan-mem-ban-ve-xe-khach-thu-hut-hang-nghin-luot-nguoi-dung-3605265.html 

CÔNG CỤ HOÀN HẢO CHO NHÀ QUẢN LÝ XE KHÁCH

--

Video mô tả sự chuyên nghiệp của hành khách khi ứng dụng phần mềm AN VUI

  • Phần mềm quản lý bán vé xe khách AN VUI không chỉ là công cụ hoàn hảo cho người quản lý nhà xe mà còn là giải pháp hiệu quả cho quy trình đặt vé của nhân viên. Do đó, phần mềm đã giúp nhiều hãng xe giải quyết tất cả những khó khăn từ khâu quản lý đến vận hành hãng xe.
  • Cùng với sự phát triển của ngành vận chuyển hành khách trong những năm gần đây, việc nâng cao hiệu quả quản lý hãng xe là vấn đề được các doanh nghiệp đặc biệt quan tâm. Với nhu cầu đó, phần mềm bán vé xe khách của công ty AN VUI đã được ra đời, với các tính năng đảm bảo tính
Phần mềm quản lý bán vé cho phòng vé xe khách
  • CHUYÊN NGHIỆP, ĐƠN GIẢN, TIẾT KIỆM & HIỆU QUẢ của phần mềm.
  • Phần mềm bán vé xe khách Chuyên nghiệp nhất. AN VUI thiết kế hệ thống phần mềm quản lý bán vé xe khách tổng thể từ khâu quản lý phòng vé, quản lý nhân viên, Quản lý lái phụ xe, Phần mềm hỗ trợ đón trả khách, Hệ thống website đặt vé trực tuyến ,… Tất cả đều được liên kết với nhau tạo nên một giải pháp tổng thể cho ngành vận tải hành khách.
  • Phần mềm bán vé xe khách AN VUI  đuợc thiết kế và xây dựng cho người chưa từng tiếp xúc với máy tính nên thao tác rất dễ dàng và đơn giản. Ngay cả những người lớn tuổi cũng có thể làm quen và sử dụng phần mềm trong thời gian trong 01 ngày được AN VUI đào tạo và hướng dẫn sử dụng..

CÔNG NGHỆ TIÊN PHONG GIẢM CHI PHÍ VÀ TĂNG LỢI THẾ CẠNH TRANH

  • Phần mềm bán vé xe khách liên tỉnh ANVUI được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây nên không yêu cầu cài đặt và chỉ cần máy tính cấu hình thấp để vận hành nên việc triển khai sử dụng nhanh chóng, đơn giản và không tốn kém nhiều chi phí của doanh nghiệp.
  • Phần mềm quản lý bán vé xe khách liên tỉnh ANVUI thiết kế cả trên nền tảng Mobile cho phép nhà quản lý chỉ cần có chiếc điện thoại trên tay là có thể nắm bắt toàn bộ tình hình kinh doanh của doanh nghiệp vận tải.
  • Phần mềm quản lý bán vé xe AN VUI  giúp tiết kiệm thời gian, cắt giảm chi phí điện thoại liên lạc giữa các phòng vé vì tất cả nhân viên đều nhìn thấy quá trình bán và đặt vé của nhau cùng lúc; phần mềm quản lý vé xe này giúp giảm thiểu chi phí cố định hằng tháng cho văn phòng phẩm khi sử dụng phơi giấy truyền thống. Đối với hãng xe quy mô càng lớn, số lượng tuyến đường càng nhiều, thì hiệu quả của việc cắt giảm chi phí càng rõ rệt.
  • Một trong những khó khăn nữa mà các hãng xe gặp phải đó là thất thoát chi phí do sai sót nhầm lẫn hoặc do gian lận trong quá trình bán vé xe. Được xây dựng trên một hệ thống quy trình kiểm soát chặt chẽ phần mềm quản lý bán vé xe khách AN VUI , quản lý nhà xe có thể theo dõi chặt chẽ thao tác của tất cả nhân viên bán vé, dễ dàng truy cứu trách nhiệm khi có sai sót xảy ra dựa vào lịch sử quá trình đặt và bán vé. Nhà quản lý có thể phân quyền tới từng nhân sự khi sử dụng hệ thống phần mềm.


PHẦN MỀM QUẢN LÝ ĐIỀU HÀNH XE KHÁCH AN VUI GIÚP NHÀ QUẢN LÝ RA QUYẾT ĐỊNH NHANH CHÓNG VÀ CHÍNH XÁC.

  • Phần mềm quản lý bán vé xe khách AN VUI  giúp cho người quản lý dễ dàng theo dõi tình hình bán vé, lịch trình xe trên mọi thiết bị, mọi lúc, mọi nơi. Hơn nữa, phần mềm bán vé xe này còn cung cấp báo cáo về doanh thu bán vé theo ngày, chuyến, mùa, so sánh doanh thu giữa các phòng vé chỉ trong 1s. Thông qua chức năng báo cáo và dự đoán này, người quản lý hãng xe sẽ có kế hoạch chính xác và kịp thời cho việc tăng giảm giá vé, điều động xe vào các dịp cao điểm.
Phần mềm quản lý nhà xe
  • Thêm vào đó, khi sử dụng phần mềm quản lý bán vé xe khách AN VUI  doanh nghiệp của bạn sẽ trở thành đối tác chiến lược của website http://anvui.vn– website bán vé online Có nền tảng công nghệ tương tác theo thời gian thực và số lượng truy cấp lớn đảm bảo nguồn khách hàng liên tục cho các nhà xe khi hợp tác cùng AN VUI
Bảng giá phần mềm quản lý bán vé xe khách

Hành khách yên tâm nhà xe hiệu quả!

 

Phần mềm nhà xe | Phần mềm chăm sóc hành khách nâng cao thương hiệu | Phần mềm xe khách | Phần mềm cho lái xe khách đón trả khách | Phần mềm hàng hoá cho xe khách | Phần mềm hợp đồng điện tử, vé điện tử cho xe Hợp đồng và hợp đồng du lịch..

 

Phần mềm quản lý điều hành tổng thể cho doanh nghiệp vận tải.