Phần mềm Quản lý Nhà Xe đoạt Nhân Tài Đất Việt

Ngày đăng: 04/11/2020

Phần mềm nhà xe | Phần mềm chăm sóc hành khách nâng cao thương hiệu | Phần mềm xe khách | Phần mềm cho lái xe khách đón trả khách | Phần mềm hàng hoá cho xe khách | Phần mềm hợp đồng điện tử, vé điện tử cho xe Hợp đồng và hợp đồng du lịch..

 

Phần mềm quản lý bán vé xe đoạt Top 10 'Nhân tài đất Việt 2017'

 

Sản phẩm có khả năng quản lý tổng thể cho nhà vận tải từ khâu điều hành đến bán vé và tiếp cận hành khách đặt vé online.

Vận tải hành khách liên tỉnh luôn là bài toán lớn mà xã hội chưa có lời giải thỏa đáng như chất lượng dịch vụ vận tải chưa như mong muốn, hãng vận tải thiếu công cụ giám sát điều hành, hành khách gian nan mua vé... Vấn đề này càng trở nên nhức nhối mỗi dịp lễ Tết, khi tần suất đi lại tăng đột biến, người dân chen lấn xô đẩy để mua vé ngoài bến xe, tình trạng xe dù bến cóc dừng đỗ không đúng điểm và bắt khách dọc đường... 

 

Nhận thấy được những bất cập này, nhóm tác giả đến từ Công ty Công nghệ Anvui cho ra đời "Phần mềm quản lý điều hành thông minh cho nhà vận tải - Anvui". Phần mềm lọt vào top 10 sản phẩm xuất sắc "Nhân tài Đất Việt" năm 2017 - giải thưởng do Tập đoàn VNPT và báo Dân trí đồng tổ chức. VNPT-Media là đơn vị bảo trợ truyền thông cho giải thưởng.

 

 

Đại diện Công ty AN VUI lên nhận giải thưởng Nhân Tài Đất Việt 2017

 

AN VUI được xây dựng trên nền tảng công nghệ mới của Google sử dụng nền dữ liệu lớn Bigdata và BigQuery. Sản phẩm có khả năng quản lý tổng thể cho nhà vận tải từ khâu điều hành đến bán vé và tiếp cận hành khách đặt vé online.

Ứng dụng Anvui vào quản lý sẽ giúp nhà vận tải nắm bắt được toàn bộ quá trình hoạt động kinh doanh từ việc lập lịch chạy xe đến uản lý doanh thu bán vé. Anvui giúp cho nhà xe chuyển từ truyền thống sang công nghệ. Khi sử dụng Anvui, nhà xe có khả năng chăm sóc hành khách tốt hơn, giữ chân được khách hàng cũ, tăng lợi thế cạnh tranh và sẵn sàng hội nhập trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0

 

Ông Phan Bá Mạnh Founder - CEO của Anvui cho biết: "Trước tình hình các hãng taxi truyền thống trong nước đang bị mất dần thị phần vào tay doanh nghiệp vận tải công nghệ từ nước ngoài vì chậm thay đổi và áp dụng công nghệ. Nhóm mong rằng giải pháp của Anvui sẽ giúp cho nhà vận tải trong nước giữ được thị phần, giảm chi phí quản lý tăng doanh thu và lợi nhuận và sẵn sàng cạnh tranh khi có thay đổi về công nghệ".

Theo đại diện nhóm tác giả, Anvui sẽ cung cấp giải pháp quản lý tổng thể cho nhà xe gồm phần mềm quản lý và điều hành bán vé cho hành khách, website giới thiệu và bán vé cho nhà xe, ứng dụng cho lái, phụ xe để đón - trả khách và đặc biệt là ứng dụng mua vé xe trực tuyến, giúp hành khách không cần phải ra bến xe xếp hàng vẫn có thể đặt mua vé online. Tất cả được liên kết với nhau và tương tác theo thời gian thực.

 

 

Đây là một nền tảng chạy trên điện toán đám mây nên chỉ cần có Internet là có thể sử dụng được hệ thống phần mềm quản lý của Anvui. Ngoài ra, Anvui cũng hỗ trợ cả hệ điều hành Android và iOS để người dùng smartphone dễ dàng sử dụng phần mềm này bất cứ lúc nào, tại bất cứ nơi đâu mà họ muốn.

Anvui được đưa ra thị trường từ ngày 1/7, là giải pháp mới có tốc độ phát triển nhanh. Sau hai tháng kể từ khi công bố, phần mềm đã có 25 nhà vận tải tin dùng. Hiện Anvui đã khảo sát và thu thập được dữ liệu của 600 nhà xe trong cả nước và có 1.600 tuyến xe.

AN VUI luôn đi đầu phát triển hệ thống phần mềm quản lý tổng thể cho doanh nghiệp vận tải

 

 

Anh Phan Bá Mạnh - trưởng nhóm tác giả cho biết: "Chúng tôi mong rằng khi đưa sản phẩm vào sử dụng sẽ giúp cho những nhà xe quản lý điều hành hiệu quả, hành khách và nhà vận tải đều có những chuyến đi an toàn và Vui vẻ. Chúng tôi nhận thức rằng mỗi chuyến đi 'an' là nghìn trái tim 'vui'".

 

Ngoài Việt Nam, nhóm tác giả còn hướng đến việc đưa sản phẩm này ra thế giới ở những nước có hạ tầng giao thông vận tải hành khách liên tỉnh còn nhiều hạn chế như Thái Lan, Ấn Độ, Trung Quốc. Sản phẩm hứa hẹn sẽ tạo nên một cuộc cách mạng trong ngành vận tải hành khách liên tỉnh từ việc cung cấp công cụ quản lý cho nhà xe đến việc giúp hành khách mỗi khi đi xe không phải chen lấn xô đẩy xếp hàng mua vé.